Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đặt mục tiêu duy trì thành tích 17 năm trước Crystal Palace

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 09:14
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đang đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Crystal Palace tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này sẽ giúp Pháo thủ duy trì thành tích đáng nể trong 17 năm qua tại giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù.

Vòng 10 giải bóng đá , Arsenal tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ sẽ đón chào sự trở lại của Lacazette, cầu thủ người Pháp sau một thời gian dài điều trị chấn thương đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Arsenal cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận thua thất vọng trước đội bóng mới lên hạng Sheffield United ở vòng trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiến thắng này giúp Pháo thủ duy trì thành tích đáng nể trong 17 năm qua tại giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù. Cụ thể Arsenal đã không thua trận nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh trong tháng 10 kể từ năm 2002.

Dưới thời Arsene Wenger và Unai Emery, Arsenal đã thắng 25 và hòa 5 trận vào tháng 10 kể từ khi thua Blackburn Rovers 1-2 vào năm 2002.

Arsenal đặt mục tiêu duy trì thành tích 17 năm trước Crystal Palace

Mặc dù vậy ở trận đấu sắp tới, Crystal Palace cũng không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ từng giành chiến thắng trước Arsenal ngay tại sân Emirates vào tháng 4 mùa giải trước với kết quả 3-2, đó cũng là thất bại gần nhất của Pháo thủ trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Làm khách của Arsenal là một thử thách khó khăn nữa với Palace, song họ đang tỏ ra rất quyết tâm.

Mặc dù có thành tích tốt trên sân nhà trong tháng 10 trong 17 năm qua thế nhưng rõ ràng Arsenal vẫn phải vô cùng thận trọng. Bởi Crystal Palace đang xếp thứ thứ 6 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, họ xếp ngay sau Arsenal với 1 điểm kém hơn.

Trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/10 trên sân Emirates.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?