Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham bị loại cay đắng, Dier lao lên khán đài đòi ăn thua với CĐV

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 07:04
2.7/5 của 5 đánh giá
Ở cuộc so tài giữa Tottenham Hotspur với Norwich tại vòng 5 FA Cup, sau khi trận đấu nói trên kết thúc, tiền vệ của đội chủ nhà là Eric Dier đã lao lên tận khán đài để ăn thua đủ với một fan hâm mộ.

Tottenham đã bị loại đầy cay đắng tại FA Cup sau khi thất bại trước Norwich City ở loạt đấu súng cân não. Trận thua nói trên không chỉ khiến Gà trống tiếp tục chuỗi phong độ thất vọng mà cầu thủ thuộc biên chế đội bóng là Dier thậm chí còn khiến nhiều người bất ngờ với hành động sau trận.

Cụ thể, không lâu sau khi trọng tài chính nổi tiếng còi kết thúc màn so tài tại Tottenham Stadium, tiền vệ người Anh đã lao lên tận trên khán đài để đòi “ăn thua" với một nhóm cổ động viên. Rất may là các nhân viên an ninh cũng như những khán giả khác đã có mặt kịp thời để ngăn cản vụ việc nói trên và vì thế, đã không có bất cứ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Tuy vậy, rất nhiều người vẫn còn đang thắc mắc về lý do thực sự khiến Dier nổi nóng đến thế. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã phần nào tiết lộ điều đó. Cụ thể, ông cho biết:

Dier lao lên khán đài đòi ăn thua với CĐV sau trận 

“Cậu ấy (Dier) đã bị sỉ nhục rất nhiều lần trong trận đấu vừa qua, đặc biệt, những fan hâm mộ ấy còn mang gia đình của Dier ra để chế giễu, đặc biệt là cậu em trai Dier. Thật khó để có thể bình tĩnh khi mà gia đình của mình đang bị xúc phạm. 

Bóng đá là môn thể thao tôn vinh cái đẹp và là thứ gắn kết tất cả chúng ta với nhau. Vì thế, thật khó chấp nhận những hành động tiêu cực mà các cổ động viên hướng đến cầu thủ. Điều đó làm xấu đi vẻ đẹp của môn thể thao này".

Theo Mourinho, Dier và gia đình đã bị nói xấu trong cả trận đấu 

May cho Tottenham và Dier là sự có mặt kịp thời từ các nhân viên an ninh đã kiểm soát được tình hình trước khi những điều không hay diễn ra. Rõ ràng, việc liên tục phải nghe những lời không thuận tai suốt trận đấu sẽ khiến tâm lý cầu thủ phần nào bị ảnh hưởng, thậm chí là ở nhiều màn so tài sau đó.

Với Tottenham, đã 4 trận gần nhất trôi qua, họ không thể giành chiến thắng. Phong độ bất ổn ấy là lời cảnh tình cho tham vọng dự cúp châu Âu mùa sau đối với Gà trống. Ở vòng 29 ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho sẽ chạm trán Burnley với hy vọng tìm kiếm 3 điểm đầu tiên sau chuỗi trận toàn thua vừa qua. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?