Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chia nửa vui buồn trước trận gặp Derby

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 20:00
2.9/5 của 3 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Derby County tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào ngày 6/3, MU đã đón nhận thông tin rất vui từ Paul Pogba. Tuy nhiên, một số trụ cột khác của đội bóng sẽ vắng mặt.

Pogba dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 4-1 mà MU có được trước Newcastle United tại vòng 19 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 27/12. Kể từ thời điểm đó, tiền vệ người Pháp đã không thi đấu thêm bất cứ màn so tài nào cho đội chủ sân Old Trafford.

Dù vậy, trước thềm màn so tài với Derby tại vòng 5 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Theo đó, vị chiến lược người Na Uy cho biết Pogba đã gần như bình phục chấn thương và có thể tái xuất vào tuần tới.

Pogba đã có những dấu hiệu hồi phục tốt sau chấn thương mắt cá chân. Trong tuần này, cậu ấy sẽ không thể tập luyện, tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi vào tuần tới. Đó là quãng thời gian mà Pogba sẽ tái xuất và hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ vào cuối tuần sau”.

Pogba sẽ trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới

Như vậy, tiền vệ 26 tuổi sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu ở FA Cup cũng như trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 8/3 tới. Tuy nhiên, anh nhiều khả năng kịp tham dự cuộc chạm trán với LASK tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2 châu Âu vào ngày 13/3 và sau đó là trận đấu quan trọng khác ở ngoại hạng Anh với Tottenham diễn ra ngày 15/3.

Đây chắc chắn là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ MU bởi họ đang rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa Pogba cùng với Bruno Fernandes ở tuyến giữa đội bóng. Tuy vậy, ngoài việc đón tin mừng từ ngôi sao người Pháp, MU cũng phải đối diện với việc vắng mặt 2 ngôi sao trong trận gặp Derby.

Nhưng MU sẽ vắng James và có thể cả Wan-Bissaka ở trận gặp Derby

“Daniel James sẽ bỏ lỡ màn so tài với Derby trong khi khả năng ra sân của Wan-Bissaka vẫn đang bỏ ngỏ. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng, bởi vậy, tôi không thể mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào. Tôi cần đảm bảo rằng mình sẽ luôn có trong tay đội hình mạnh nhất", Solskjaer nói thêm.

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh. Ở cuộc đọ sức sắp tới với Derby, họ sẽ chạm trán với người cũ đội bóng là Wayne Rooney.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?