Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 12 đứng trước thay đổi quan trọng

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 11:03
2.7/5 của 567 đánh giá
Trận đấu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong tháng 12 này có thể phải thay đổi địa điểm do xuất hiện một số ca bệnh Covid-19 tại TP. HCM.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp U22 Việt Nam trong tháng 12 tại 2 địa điểm khác nhau tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) - 23/12 và Thống Nhất (TP. HCM) - 27/12. Trận đấu này sẽ mở cửa đón khán giả và tiến hành bán vé. Được biết, toàn bộ số tiền bán vé sau 2 trận đấu này, sau khi trừ đi chi phí tổ chức sẽ được phục vụ cho công tác từ thiện.

Trận đấu của ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam phải thay đổi địa điểm

Tuy nhiên kế hoạch của VFF có nguy cơ không thể thực hiện được 100%. Lý do là bởi gần đây ở TP.HCM đã xuất hiện một số ca bệnh nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Tổng cục TDTT và Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cũng đã có hai văn bản liên quan đến việc tạm dừng các giải thể thao trên địa bàn TP.HCM.

Điều này khiến 2 trận đấu của ĐT Việt Nam có nguy cơ hội thể thực hiện theo kế hoạch. Sau khi nhận được thông tin về Văn bản đã được ban hành của Tổng cục TDTT, phía Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cũng ban hành văn bản liên quan đến vấn đề này.

VFF đang tích cực tìm địa điểm mới, thay cho địa điểm tại TP. HCM

“Nhằm góp phần tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện chỉ đạo của Tổng cục TDTT, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đề nghị các đơn vị tạm dừng tổ chức và không tham dự các giải thể thao cấp quốc gia trong tháng 12.2020 đồng thời thực hiện nghiêm những quy định và khuyến cáo của ngành y tế trong các hoạt động của đơn vị. Sở đề nghị lãnh đạo các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện nội dung trên”

Nói về vấn đề này, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Trước tình hình hiện tại, liên đoàn đang cân nhắc tìm kiếm một địa điểm mới phù hợp cho trận giao hữu lượt về giữa đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Thời gian tổ chức các trận đấu dự kiến không thay đổi, trận lượt đi sẽ vẫn tổ chức ở Cẩm Phả, Quảng Ninh ngày 23/12”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?