Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu giữa Hà Nội FC – TP.HCM đón tin cực vui

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 16:27
2.5/5 của 67 đánh giá
Các trận đấu tại vòng bán kết của Cúp Quốc gia ban đầu được thông báo sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả. Tuy nhiên, trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ chính thức có sự góp mặt của các cầu thủ thứ 12.

Theo dự kiến ban đầu, vì lý do phòng chống dịch Covid-19, BTC sân Hàng Đẫy không bán vé vào sân cho khán giả. Trận đấu được đánh giá là siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam hiện tại sẽ mất đi sức nóng trên các khán đài. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ BTC, một số lượng nhất định khán giả, khoảng 3-400 người sẽ được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu.

Sẽ có 300-400 khán giả được vào sân

Các cổ động viên này là những người sẽ nhận giấy mời từ BTC trận đấu. Dù số lượng khán giả khá nhỏ nhưng đây là nguồn cổ vũ tinh thần cực lớn với các cầu thủ. Bóng đá không thể thiếu khán giả và những tiếng hò reo cổ vũ sẽ mang lại cảm xúc phấn khích hơn với các cầu thủ.

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/9 trên sân vận động Hàng Đẫy. Cả hai đội đều có những tổn thất quan trọng về mặt lực lượng nhưng bù lại họ đều đang có những toan tính kỹ lưỡng cho trận đấu được xem như Siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam.

Hà Nội FC sẽ thiếu vắng chân sút Rimario vì thẻ phạt. Các cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn. Văn Hậu mới dính chấn thương đầu gối. Phía bên kia, HLV Chung Hae Soong sẽ không có ngôi sao sáng nhất là Nguyễn Công Phượng.

Tuy nhiên điều này sẽ giúp khán giả trực tiếp chứng kiến tận mắt tài năng của 2 tuyển thủ Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Ariel Rodriguez và Jose Ortiz sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả

Khi được hỏi về cầu thủ nguy hiểm nhất của TP.HCM, tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội FC cho biết: “Phi Sơn là cầu thủ đáng ngại nhất. Nhưng người tỏa sáng sẽ là đội trưởng Văn Quyết của chúng tôi”. Còn Quang Hải có vẻ dè chừng hai ngoại binh: “Cặp tiền đạo người Costa Rica Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ là ẩn số. Tôi mong cả đội Hà Nội sẽ tỏa sáng. Các đồng đội của tôi sẽ chơi hay. Hà Nội sẽ chiến thắng”.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?