Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đệ khiến trợ lý bất mãn với mức lương thua cả sinh viên mới ra trường

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 15:00
3.7/5 của 24 đánh giá
Một vị trợ lý bị bầu Đệ điều chuyển khỏi đội 1 của Thanh Hóa từng bất mãn và phải than trời với mức lương chưa đến 4 triệu đồng/tháng - thấp hơn nhiều sinh viên khi ra trường.

Màn thanh trừng nội bộ ở Thanh Hóa của bầu Đệ vẫn chưa chấm dứt. Sau khi chỉ đạo Giám đốc điều hành của CLB đưa ra văn bản với những yêu sách chẳng giống ai để buộc HLV Nguyễn Thành Công phải từ chức trong im lặng (do gài cả điều khoản yêu cầu ông Công không được lên tiếng về những vấn đề nội tình của CLB sau khi ra đi), bầu Đệ tiếp tục có hàng loạt những xáo trộn trong thành phần Ban huấn luyện của CLB. 

Đầu tiên, ông chỉ định trợ lý Mai Xuân Hợp trở lại vị trí HLV trưởng. Ngoài ra, cựu trợ lý Nguyễn Văn Tiến vừa được BLĐ Thanh Hoá bổ sung vào cương vị GĐKT. Trong khi đó, HLV Lê Hồng Minh sẽ không tham gia vào thành phần BHL. Tiếp đến, bầu Đệ cũng có sự thay đổi ở những vị trí trợ lý khác. Cụ thể, trợ lý Hàn Văn Tuấn cũng nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau 3 tháng gắn bó. Cựu đội trưởng của U17 Viettel là học trò cũ, trợ lý thân tín được HLV Thành Công đưa về cùng mình khi nhận trọng trách tại Thanh Hoá.

Bầu Đệ tiếp tục khiến người hâm mộ ngã ngửa 

Ở vị trí HLV thủ môn, sau cuộc họp nội bộ diễn ra chiều ngày 13/9, Thanh Hoá quyết định điều chuyển HLV thủ môn Nguyễn Chí Công về làm công tác đào tạo trẻ. Người lên thay ông Chí Công là cựu thủ môn của Thanh Hoá – Trương Mạnh Hà. Một trợ lý khác (giấu tên) cũng được Thanh Hóa điều chuyển xuống đội trẻ. 

Cay đắng hơn, theo tông tin nội bộ, vị trợ lý này thậm chí vừa phải nhận quyết định từ phía bầu Đệ. Theo đó, anh chỉ còn nhận mức lương chưa đến 4 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương thậm chí còn thấp hơn đại đa số sinh viên mới ra trường xin việc. 

Khi một vị trợ lý cũ từng khẳng định mình chỉ nhận lương 4 triệu/tháng 

Với hàng loạt những xáo trộn về nhân sự, người hâm mộ tự đặt câu hỏi về sự ổn định và tham vọng của Thanh Hóa trong phần còn lại của mùa giải. Bầu Đệ có yêu cầu Thanh Hóa phải kết thúc từ vị trí thứ 8 trở lên sau giai đoạn 1. Tuy nhiên ở 2 trận còn lại, Thanh Hóa sẽ gặp 2 đối thủ đáng gờm là Hà Nội FCHồng Lĩnh Hà Tĩnh. Vậy nên, khả năng giữ được vị trí thứ 8 như hiện tại cũng là không dễ dàng đối với Thanh Hóa. Bản thân bầu Đệ cũng có nói rằng nếu như Thanh Hóa chơi không tốt ở 2 trận tới đây, có thể ông sẽ lại thay… vị trí của Mai Xuân Hợp.  

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?