Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đức Chinh báo tin vui, lộ thời điểm tái xuất sân cỏ

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 14:53
3/5 của 4 đánh giá
Trước khi V-league mùa giải 2020 tái khởi tranh lần thứ 2 vào ngày 26/9 tới, tiền đạo Hà Đức Chinh đã đem đến tin không thể vui hơn cho người hâm mộ SHB Đà Nẵng.

Thời gian vừa qua, thông tin Đức Chinh dính chấn thương phải nghi thi đấu vô thời hạn khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Trong một buổi tập nội bộ của SHB Đà Nẵng, Đức Chinh đã bị đau ở bắp chân và chưa rõ ngày trở lại.

Tuy nhiên, rất may mắn đây chỉ là chấn thương nhẹ và không mất quá nhiều thời gian để hồi phục. Ở buổi tập mới nhất, cầu thủ 23 tuổi đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Đức Chinh trở lại đúng vào thời điểm V-league mùa giải 2020 chuẩn bị tái khởi động lần 2 vào ngày 26/9. Có Đức Chinh, chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ bớt lo lắng cho hàng công của đội bóng sông Hàn, nhất là khi họ sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 12 V-league.

Sự trở lại của Đức Chinh giúp ích rất nhiều cho SHB Đà Nẵng

Năm 2020 là một năm khá đen đủi với Đức Chinh bởi tiền đạo của ĐT Việt Nam liên tục dính những chấn thương vụn vặt khiến thời gian thi đấu bị ngắt quãng. Giai đoạn đầu mùa giải, Đức Chinh còn từng phải nhập viện và ngồi ngoài sân một thời gian vì chứng men cao.

Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Đức Chinh vẫn sở hữu cho mình 4 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. So với các chân sút nội khác như Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Linh, Đức Chinh cũng không thua kém quá xa.

Ngoài tin vui từ Đức Chinh, SHB Đà Nẵng vẫn đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng cho phần còn lại của V-league 2020. Tiền vệ A Mít được chẩn đoán đứt dây chằng và phai nói lời chia tay mùa giải này. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Thiện Chí và thủ môn Đặng Ngọc Tuấn cũng đang điều trị chấn thương và chưa thể thi đấu.

Song song với vấn đề lực lượng, so với các đội bóng khác tại V-league, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng có phần thiệt thòi khi có ít thời gian hội quân hơn. Thành phố Đà Nẵng vừa gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội cách đây chưa lâu và các cầu thủ SHB Đà Nẵng mới chỉ tập trung trở lại từ hôm 11/9.

A Mít phải nghỉ thi đấu hết mùa 

Hiện SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 9 trên BXH với 13 điểm sau 11 vòng đấu. Đội bóng áo cam chỉ kém top 8 đúng 1 điểm và vẫn còn cơ hội lọt top các đội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?