Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bỏ qua” thẻ đỏ của Văn Quyết và Việt Anh, trọng tài nhận án phạt nặng

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 14:17
3.4/5 của 8 đánh giá
Do không rút thẻ đỏ cho Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng với Hà Nội FC hôm 2/4, mới đây, trọng tài chính điều khiển màn so tài này đã phải nhận án phạt nặng.

Ở trận đấu tại vòng 7 V.League 2021 giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC, ngoài 3 điểm mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành được còn có các điểm nhấn đáng chú ý khác. Theo đó, bộ đôi ngôi sao của Hà Nội FC là Văn Quyết với Việt Anh đã có những hành động không đẹp.

Trong khi Văn Quyết có tình huống vào bóng nguy hiểm đối với Janclesio thì Việt Anh thậm chí còn cố tình sút thẳng vào người Ibou Kebe bên phía đội chủ nhà. Cả 2 pha bóng ấy đều được ống kính máy quay ghi lại và nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ khán giả trên sân cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi qua màn hình.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, đáng chú ý, ở cả 2 tình huống nói trên, trọng tài chính Lê Đức Cảnh chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đối với bộ đôi bên phía Hà Nội FC. Điều này khiến nhiều cổ động viên cmar thấy không hài lòng nếu không muốn nói là bức xúc.

Sau khi không rút thẻ đỏ cho hành động thô bạo của Văn Quyết và Việt Anh 

Mới nhất, vị vua áo đen ấy đã phải trải qua cho quyết định có phần “nhẹ tay” với Văn Quyết và Việt Anh. Cụ thể, trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng, ông Lê Đức Cảnh đã mắc lỗi khi nhận định chưa đúng mức độ của 2 pha phạm lỗi ấy. Vì thế, Ban trọng tài quyết định sẽ không phân công vị vua áo đen này làm nhiệm vụ trong 2 vòng tiếp theo tại V.League 2021.

Như vậy, ông Lê Đức Cảnh sẽ “tạm nghỉ” ở vòng 8 và 9 sau sai lầm mà mình tạo ra. Vào chiều ngày 5/4 vừa qua, Ban kỷ luật VFF cũng đã đưa ra án phạt cho cả Văn Quyết lẫn Việt Anh.

Trọng tài Lê Đức Cảnh sẽ bị cấm cầm còi trong 2 trận tiếp theo tại V.League 

Họ đồng thời phải nộp phạt 15 triệu đồng và bị cấm thi đấu 2 trận (Đối với Văn Quyết),  3 trận (Đối với Việt Anh). Án phạt của bộ đôi này khiến Hà Nội FC thêm phần khủng hoảng về tình hình nhân sự khi các trụ cột như Geovane, Bruno Cunha hay Hùng Dũng đều đang dính chấn thương.

Video highlight SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC - vòng 7 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?