Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn ĐT Việt Nam thi đấu biến hóa, HLV Park phải bớt bảo thủ

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 10:41
3.5/5 của 10 đánh giá
Để có được một lối chơi vừa biến hóa vừa hiệu quả, chính HLV Park Hang Seo cũng cần phải thay đổi cách làm việc của mình trên băng ghế huấn luyện.

Suốt 2 năm qua, HLV Park Hang Seo đã có được nhiều thành công cùng với ĐT Việt Nam trên đấu trường khu vực và châu lục. Tuy nhiên, sau những thành công vang dội, cũng có thể thấy được rằng lối chơi của ĐT Việt Nam đang có phần bị bắt bài và thiếu đi tính đột biến.

Các chàng trai áo đỏ thường không có được những chiến thắng áp đảo so với các đối thủ khác như Malaysia, Thái Lan hay ĐT UAE, đây đều là những đối thủ trực tiếp trong chặng đường tiến tới những đấu trường lớn của ĐT Việt Nam và HLV Park cần phải thực sự áp đảo với các đối thủ này thay vì những kết quả không quá thuyết phục.

HLV Park thường đặt nặng khả năng phòng ngự chắc chắn trước khi nghĩ đến việc tấn công, đây một phần là lý do tại sao khiến cho lối chơi tấn công của ĐT Việt Nam không thực sự biến hóa và có nhiều miếng đánh sắc sảo.

HLV Park đang khá cứng nhắc với ĐT Việt Nam

Không chỉ có vậy, những con người mà HLV Park Hang Seo sử dụng, cũng ít khi có sự đột biến, gần như các công thần được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng sẽ đi theo ông trong tất cả các chiến dịch quan trọng.

Ở một số thời điểm, HLV Park Hang Seo đã bị đánh giá là có phần bảo thủ cả về lối chơi lẫn con người, khi ông gạt bỏ hết tất cả những cái tên đang thi đấu tốt ở V-Leauge và vẫn giữ bộ khung mà mình đang có.

Cuộc cách mạng mà HLV Park Hang Seo đang có ý định tổ chức là thực sự cần thiết và đang rất được kỳ vọng sẽ thành công để mang thêm đến yếu tố bất ngờ cho các đối thủ của ĐT Việt Nam.

HLV Park cần phải linh hoạt hơn trong cách sử dụng con người của mình

Vị trí dẫn đầu bảng G của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á vẫn đang rất lung lay, nhất là khi các đối thủ mạnh như Malaysia và UAE vẫn ở trước mắt. Cần phải có được một sự thay đổi rõ nét, từ chính HLV Park xuống đến các học trò mới có thể thực sự hiệu quả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?