Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng trải lòng khi không được HLV Park gọi lên tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 11:25
2.8/5 của 929 đánh giá
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầu tiên về việc không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong danh sách tập trung hớ (vì sau đó hoãn tập trung) vừa qua.

Tối qua 19/8, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong chương trình “Hỏi & Đáp” trên kênh Youtube chính thức của CLB TP.HCM. Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng trả lời một cách thẳng thắn rất nhiều câu hỏi xoay quanh sự nghiệp thi đấu của mình.

Trong đó, có một câu hỏi liên quan đến đợt tập trung hớ vừa qua của ĐT Việt Nam. Cụ thể, một người hâm mộ đã hỏi Tiến Dũng rằng: “Trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam vừa rồi không có tên Bùi Tiến Dũng, anh cảm giác như thế nào?”.

Thực tế, ngay khi HLV Park Hang Seo công bố 36 cái tên triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 (dù sau đó bị hủy), NHM đã rất bất ngờ khi không có tên của Bùi Tiến Dũng. So với 4 thủ môn có tên trong danh sách, Tiến Dũng không hề thua kém về phong độ cũng như số trận giữ sạch lưới tại V-league.

Tiến Dũng dần lấy lại phong độ trong màu áo TP.HCM

Song với cầu thủ gốc Thanh Hóa, việc HLV Park gạt tên anh là điều bình thường. “Điều này rất bình thường. Khi mình có phong độ tốt sẽ được gọi lên đội tuyển quốc gia. Dũng có cơ hội hay không thì luôn khao khát được cống hiến cho Tổ quốc. Nếu cơ hội đến thì tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Điểm khác biệt của 4 thủ môn đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo so với Tiến Dũng chính là chỗ đứng ở CLB. Những Văn Phong, Văn Toản, Bửu Ngọc và Văn Hoàng đều lần lượt là thủ môn số 1 của CLB mà họ đang khoác áo. Trong khi đó, ở TP.HCM, Tiến Dũng chỉ là sự lựa chọn số 2 trong khung gỗ sau thủ thành Thanh Thắng.

Lần cuối cùng Tiến Dũng góp mặt tại ĐTQG Việt Nam đã là từ Asian Cup 2019, song anh chỉ ngồi dự bị và là sự lựa chọn thứ 3 sau Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh. Trước đó, ở AFF Cup 2018 – giải đấu mà đoàn quân của HLV Park lên ngôi vô địch, Tiến Dũng cũng phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu.

Tiến Dũng chật vật tìm kiếm cơ hội lên tuyển

Cánh cửa ĐTQG vẫn chưa khép lại với cầu thủ 23 tuổi. Nếu có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian tới, HLV Park chắc chắn sẽ cân nhắc gọi trở lại Tiến Dũng ở đợt tập trung lần tiếp theo.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?