Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở thành thủ quân tuyển Việt Nam, Ngọc Hải nói gì?

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 15:31
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã được HLV Park Hang Seo trao cho tấm băng thủ quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 sắp tới. Trước vinh dự này, cầu thủ đang khoác áo Sông Lam Nghệ An đã có những chia sẻ về điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Ngọc Hải là một trong những mắt xích không thể thiếu của ĐT Việt Nam trên hành trình vô địch AFF Cup 2018. Vì Văn Quyết không tham dự 2019 nên trung vệ này đã được thầy Park tin tưởng trao cho tấm băng thủ quân tại đội bóng.

Chia sẻ trước báo giới sau khi nhận vinh dự này, cầu thủ đang khoác áo Sông Lam Nghệ An cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi có một vai trò mới trong đội tuyển. Nhưng điều đó cũng thúc đẩy tôi cần phải nỗ lực hơn nữa trong quãng thời gian tới. Asian Cup là một giải đấu khó khăn và toàn đội sẽ phải cố gắng hết mình nếu muốn giành được những kết quả tốt”.

Ngọc Hải được chọn làm đội trưởng mới của Việt Nam

Ngoài ra, trung vệ 25 tuổi cũng nói thêm về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu sắp tới đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến các đồng đội.

“Tôi nghĩ cả đội sẽ phải tập trung và duy trì sự ổn định. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng. Hiện tại, cả đội đều đã sẵn sàng. Với hàng thủ, sự vắng mặt của Đình Trọng thực sự là một điều đáng tiếc nhưng tôi tin rằng những sự thay thế cho cậu ấy đều rất xuất sắc. Cả đội đang rất quyết tâm có thể tạo nên thêm những điều đặc biệt ở giải đấu tới”, Quế Ngọc Hải nói thêm.

Và anh đã có những chia sẻ về điều đó

Ở Asian Cup 2019, Việt Nam nằm ở bảng đấu tương đối khó khăn khi chúng ta phải chạm trán các đối thủ sừng sỏ như Irag, Iran. Bên cạnh đó, Yemen cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Chắc chắn, tuyển Việt Nam sẽ phải cố gắng rất nhiều mới mong có vé đi tiếp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?