Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Liverpool gặp vấn đề, nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 20:29
4/5 của 10 đánh giá
Thủ thành Alisson Becker và tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến khả năng ra sân đấu Arsenal bị bỏ ngỏ.

Liverpool sẽ tiếp đón một Arsenal đang có phong độ cao ở trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào rạng sáng ngày 29/9. Dẫu vậy, The Kop lại đang đối mặt nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất khi gặp tổn thất về lực lượng.

Cụ thể, báo giới Anh xác nhận, thủ thành Alisson Beckertiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đang gặp vấn đề về sức khỏe và phải tham gia một buổi kiểm tra y tế riêng biệt tại đại bản doanh của đội chủ sân Anfield, trước khi đánh giá khả năng ra sân trận gặp Arsenal.

Alisson và Thiago gặp vấn đề sức khỏe, có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal

Hiện tại, HLV Jurgen Klopp đã chắn chắn không thể có được sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson, trung vệ Joel Matip và tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vì chấn thương. Nếu Alisson vắng mặt trong khung gỗ, hàng thủ của Lữ Đoàn đỏ sẽ rất đáng báo động trước sức tấn công của Pháo Thủ.

Sau khi cập bến sân Anfield, tân binh Thiago đã có màn ra mắt CĐV Liverpool ở trận thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Dù chỉ thi đấu 45 phút, cựu ngôi sao Bayern đã gây ấn tượng với hàng loạt chỉ số đẳng cấp, hơn cả đội The Blues.

Liverpool để thua Arsenal ở 2 lần đối đầu gần nhất

Dù được đánh giá cao hơn so với Arsenal song không vì thế, HLV Klopp của Liverpool tỏ ra chủ quan và khinh địch. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Đức thậm chí còn dành những lời nhận xét đầy bất ngờ về Arsenal.

"Mùa trước, Arsenal chỉ xếp thứ 8 là do họ không có đủ thời gian để giải quyết tình hình (HLV Mikel Arteta được bổ nhiệm vào tháng 12). Do đó, theo tôi, họ không phải đội bóng mạnh thứ 8 ở giải đấu này. Họ có thể dễ dàng vượt qua vòng loại Cúp C2 châu Âu”.

Ở 2 lần đối đầu gần nhất, Liverpool đều phải nhận thất bại trước Arsenal trong đó có trận thua tranh Siêu cúp Anh hồi đầu mùa giải.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal ở vòng 3 Premier League 2020/21 sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 29/9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?