Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang khiến CĐV Arsenal tức giận trước đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 20:04
1.9/5 của 6 đánh giá
Trước thềm đại chiến với Liverpool ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, Pierre-Emerick Aubameyang đã khiến các CĐV Arsenal cảm thấy tức giận, thông qua một động thái trên trang Twitter cá nhân.

Sau thời gian dài đàm phán, Aubameyang đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal vào hôm 15/9 vừa qua. Cụ thể, tiền đạo người Gabon đã ký điều khoản gắn bó đến năm 2023, kèm thêm 1 năm tự động gia hạn. Được biết, lương cứng của anh rơi vào khoảng 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên hơn 350.000 bảng/tuần nếu tính cả các khoản thưởng, giúp Aubameyang trở thành người có thu nhập cao nhất tại sân Emirates.

Việc Aubameyang quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal rõ ràng là tin vui đối với các CĐV, bởi cầu thủ này được xem là nhân tố quan trọng nhất của Pháo thủ lúc này. Những gì mà Aubameyang đóng góp cho Arsenal là rất lớn và dĩ nhiên, HLV Arteta muốn giữ chân tiền đạo này càng lâu càng tốt.

Aubameyang gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tuy nhiên, mới đây, Aubameyang đã khiến các CĐV Arsenal cảm thấy tức giận bằng một động thái trên trang Twitter cá nhân. Thủ quân của đội bóng bị phát hiện nhấn "thích" một bài đăng với nội dung như sau: "Aubameyang xứng đáng chơi cho những đội bóng tầm cỡ như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona, Man City, Liverpool,...chứ không phải Arsenal".

Điều này đi ngược lại tuyên bố muốn khoác áo Arsenal vì tinh yêu dành cho đội bóng và cho thấy, bản thân Aubameyang cũng nghĩ rằng mình phù hợp với một đội bóng tầm cỡ lớn hơn Arsenal. Dù chưa biết động thái này là vô tình hay cố ý, song Aubameyang đã mất điểm trong mắt của khá đông các CĐV đội bóng thành London.

Aubameyang thích một bài đăng trên Twitter

Trước mắt Aubameyang là trận cầu tâm điểm của vòng 3 giải Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal. Đây là 2 trong số 4 đội bóng giành trọn vẹn 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đấu đầu tiên. Không chỉ mang tính chất căng thẳng của cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của bóng đá Anh, màn so tài giữa Liverpool và Arsenal còn cho thấy phần nào sức mạnh thật sự của 2 đội ở mùa giải năm nay.

Nếu như có thể tỏa sáng với những bàn thắng hoặc các pha kiến tạo ở trận đấu với Liverpool, Aubameyang có thể làm nguôi ngoai phần nào cơn giận của các CĐV.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 29/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?