Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá Trực tiếp Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh

Manchester United đang có sự khởi đầu không như ý tại Premier League 2018 – 2019 khi họ đang nằm ngoài Top 5. Đoàn quân của Huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, mặc dù trong đội bóng có rất nhiều ngôi sao. Bên cạnh đó là những tin đồn bất đồng nội bộ khi P.Pogba liên tục chống đối chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trực tiếp Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Sau 12 vòng, MU đã thất bại đến 4 trận và đang kém đội đầu bảng Man City đến 12 trận. Dù chặng đường ở Ngoại hạng Anh chưa đi hết 1 nửa, nhưng chẳng ai dám nghĩ về chức vô địch cho đội chủ sân Old Trafford. mục tiêu khả thi nhất lúc này đối với họ là một vị trí nằm trong Top và và dốc hết sức lực tại đấu trường UEFA Champions League.

Đối thủ của Mu sẽ là Crystal Palace, đội bóng tuy đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng nhưng lại thi đấu rất khó chịu trước những ông lớn. Crystal Palace có những cầu thủ giàu sức mạnh, tốc độ và họ chọn cách chơi pressing để khiến đối thủ e ngại. Arsenal là đội đã gặp khó trước Crystal Palace và chỉ có may mắn mới giúp Ozil và các đồng đội có được 1 điểm.Dù Crystal Palace có khó chịu đến mấy, chúng ta nên nhớ MU đang sở hữu “bộ 3 thoát pressing” được các cổ động viên của họ đánh giá là xuất sắc nhất thế giới. Bằng chứng là việc MU mới chỉ để thủng lưới 21 bàn sau 12 trận đã đấu. Dù sao đi chăng nữa thì 3 điểm sẽ được cả 2 đội đặt lên hàng đầu. Với Manu là mục tiêu chen chân vào Top 4 còn Crystal Palace sẽ là thoát khỏi nhóm”cầm đèn đỏ”.

Trận đấu giữa Manchester United vs Crystal Palace, được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. Trận đấu này sẽ được cung cấp link trực tiếp có bình luận tiếng Việt. Trong chuyên mục , Bongda365 còn gửi đến quý độc giả những link trực tiếp của một số trận đấu hấp dẫn khác ở trong và ngoài nước Anh như: Eibar vs Real Madrid, West Ham United vs Manchester City, Watford vs Liverpool…

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?