Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 02/12: AFF Cup 2018

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Trực tiếp Philippines vs Việt Nam, 18h30 ngày 02/12: Bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines

Bongda365 cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines vào lúc 18h30 ngày 02/12: AFF Cup 2018 được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Links Xem trực tiếp trên PC

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Công Phượng và các đồng đội tràn đầy tự tin trước thềm cuộc đối đầu với Philippines.
  • 20H21: Hết giờ. Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua ĐT Philippines vớ tỉ số  2- 1.
  • 20h18: Không vào…. quá đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Một pha đi bóng hay của Công Phượng nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại quá thiếu chính xác.
  • 19h52: Hà Đức Chinh (Chinh Đen) đã vào sân thay cho Anh Đức, một trận đấu hay của Anh Đức.
  • 19h50: Trên một mặt sân xấu xí là một lối đá xấu xí của đội chủ nhà. Line tục là những pha phạm lỗi thô bạo khiến các học trò của HLV Park Hang seo phải nằm sân.
  • 19h45: Không được, Phan Văn Đức quá cá nhân khi không phối hợp với Anh Đức.
  • 19h41: Tiếp tục có 1 cầu thủ Việt Nam phải nằm sân. Các cầu thủ của Philippines chơi quá rắn.
  • 19h40: Không vào… quá đáng tiếc cho đội tuyển Việt Nam… Suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 3 cho đội tuyển Việt Nam, nhưng thủ môn bên phía đội chủ nhà đã chơi tốt.
  • 19h34: VÀO OOOOOOOOOOOOOOOOOO Phan Văn Đức đã điền tên mình lên bảng tỉ số. ĐT Việt Nam 1 lần nữa vượt lên dẫn 2- 1. Pha di chuyển quá tuyệt vời.

  • 19H32: Hiệp 2 bắt đầu.
  • 19h18: Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa  1- 1.
  • 19h16: Philippines đã có bàn gỡ hòa 1- 1.
  • 19h07: Một cầu thủ áo đỏ đang nằm sân. Đội ngũ y tế đã phải vào sân chăm sóc.
  • 19H00: Hai đội đang thi đấu khá chắc chắn, không có những pha bóng nguy hiểm được tạo ra. Hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đang tỏ ra vượt trội so với những gã khổng lồ chậm chạp bên Philippines.
  • 18h54: Rất đáng tiếc, Quang Hải có pha thoát xuống nhưng do thể hình khiêm tốn nên tiền đạo của chúng ta không thể có pha đánh đầu tốt. Qúa đáng tiếc cho ĐTVN.
  • 18h52: Nguy hiểm, một tình huống phạt góc của đội chủ nhà, nhưng rất may cho ĐTVN đã kịp bọc lót cho nhau.
  • 18h48: Đội tuyển Việt Nam vẫn đang nắm giữ thế trận, 52% tỉ lệ cầm bóng đã nói lên tất cả
  • 18h40: VÀO OOOOOOOOOOOOOOOOOOO tỉ số được mở cho đội tuyển Việt Nam. Người lập công là nh Đức, một pha đánh đầu quá xuất sắc…

  • 18H38: Nguy hiểm, Philippines có pha phản công mẫu mực, rất may cho ĐTVN khi số 29 bên phía đội chủ nhà không có được cú sút tốt nhất.
  • 18h36: Đội tuyển Việt Nam đang đang thi đấu Pressing rất khó chịu. Các chân sút cao to bên Philippines đang tỏ ra luống cuống…
  • 18h30: Trận đấu bắt đầu…..
  • 18h00: Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, đội trưởng Văn Quyết nhận được món quà đặc biệt từ ban tổ chức AFF Cup 2018. Đấy là chiếc băng đội trưởng đầy ý nghĩa. 
Văn Quyết được tặng quà.
  • 17h10: HOT, lộ diện đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, huấn luyện viên Park Hang Seo dùng sơ đồ chiến thuật 3 – 4 – 3. Bộ ba Văn Đức – Anh Đức – Quang Hải thi đấu cao nhất trên hàng công. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là trấn giữ của Hùng Dũng và Đức Huy. Văn Hậu và Trọng Hoàng lần lượt thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải. 

Trấn giữ khung thành là thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong khi đó, bộ ba “lá chắn thép” là sự góp mặt của Đình Trọng – Quế Ngọc Hải – Duy Mạnh. Người theo băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam là Quế Ngọc Hải. 

  • 16h30′: Huấn luyện viên Erikson cho rằng đội tuyển Việt Nam là một tập thể đồng đều, có lối chơi gắn kết và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018. 
Đội tuyển Việt Nam cần giành một kết quả có lợi trong trận lượt đi.
  • 16h10′: Vào hồi trưa nay, trong lúc đội tuyển Việt Nam đang ngủ trưa thì xuất hiện 1 nhóm cổ động viên hát hò cổ vũ đội tuyển nước nhà. 

  • 16h00: Báo châu Á khuyên Đoàn Văn Hậu nên ra nước ngoài thi đấu. 

Mới đây, cây viết danh tiếng  Gabriel Tan của Fox Sports Châu Á đã chỉ ra 4 ngôi sao trẻ rất có thể sẽ tỏa sáng tại bán kết ngày hội giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Theo đó, đội tuyển Việt Nam có 1 cái tên được góp mặt trong danh sách này, đó là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ở thời điểm hiện tại, ngoài Văn Hậu, Việt Nam vẫn còn những gương mặt sáng giá như Tiến Linh, Quang Hải hay Đình Trọng. 

Đoàn Văn Hậu chính là “em út” của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ trẻ năm 1999 đã có 1 năm thi đấu tuyệt vời. Anh cùng đội tuyển U23 Việt Nam đoạt chiến tích Á quân U23 châu Á cũng như tốp 4 ASIAD. Trong màu áo câu lạc bộ, Văn Hậu thi đấu ấn tượng góp công lớn giúp Hà Nội đăng quang chức vô địch V – League. Với tài năng của mình, Văn Hậu có thể được thi đấu trong những môi trường đẳng cấp hơn những gì mà đàn anh Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh từng làm. 

Đoàn Văn Hậu – 1 trong những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.
  • 15h40: Một cầu thủ ngôi sao trẻ khác của Việt Nam cũng có tầm ảnh hưởng lớn tới đội tuyển là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh chính là tuyển thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới cho đội tuyển Việt Nam sau khi mở tỷ số vào lưới Lào tại trận đầu ra quân AFF Cup 2018. 

Ở chiến thắng 2 – 0 trước Malaysia, Công Phượng cũng đã ghi bàn, góp công lớn giúp “những ngôi sao vàng” vượt qua đối thủ ngay trên “chảo lửa” Mỹ Đình. Tiền đạo xứ Nghệ có hiệu suất chuyền bóng chính xác lên đến 88,5%. Ngoài ra, Công Phượng cũng được giới mộ điệu khen ngợi ở khả năng chuyền dài. Hy vọng anh tiếp tục phát huy điều này khi Việt Nam đối đầu Philippines ở bán kết.

Công Phượng là đầu tàu nơi hàng công đội tuyển Việt Nam.
  • 15h25: Báo châu Á gọi Quang Hải là “kẻ hủy diệt”. 

Đội tuyển Việt Nam là một trong 3 đội bóng trẻ nhất AFF Cup 2018. Dẫu vậy, điều đó vẫn không thể ngăn cản được sức mạnh của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Nguyễn Quang Hải chính là “kẻ hủy diệt” trong sơ đồ chiến thuật của ông Park. 

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi cho mình 2 bàn thắng. Đó là các pha lập công vào lưới Lào và Campuchia. Xuyên suốt vòng bảng, “Hải con” đã có cho riêng mình 221 đường chuyền, góp công lớn trong hành trình vào bán kết của những ngôi sao vàng. Quang Hải đã chơi trọn 360 phút tại vòng bảng, đóng góp 9 đường chuyền quan trọng và 1 đường kiến tạo để trở thành “kẻ hủy diệt”. 

Quang Hải – “kẻ hủy diệt” của đội tuyển Việt Nam.
  • 15h30: Huấn luyện viên Park Hang Seo: “Đội tuyển Việt Nam không è run sợ ông Erikson”. 

Tại cuộc họp báo trước thềm trận đấu lượt đi giữa Việt Nam và Philippines, thầy Park tôn trọng người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến tuy nhiên không vì thế mà chúng ta e ngại đối thủ: “Ông Eriksson là vị chiến lược gia đẳng cấp thế giới. Dẫu vậy, điều đó không có nghĩa là chúng ta phải lo sợ trước Philippines. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất. 

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo không hề e ngại đối thủ.
  • 15h00: Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Philippines – ông Eriksson cho rằng nhiều tuyển thủ Việt Nam đủ trình độ chơi bóng tại “lục địa già”. 

Tại cuộc họp báo trước thềm bán kết lượt đi AFF Cup 2018, vị chiến lược gia 70 tuổi cho hay: “Việt Nam sở hữu nhiều tài năng kiệt xuất. Cầu thủ mang áo số 8 thi đấu khá ấn tượng. Nhìn cách anh ta thi đấu, tôi thấy anh là “người không phổi” khi có thể chạy liên tục. Ngoài ra, các tiền vệ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân rất tốt và sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén. Tôi rất ấn tượng với các cầu thủ mặc áo số 14, 11, 21, 20 và 19. 

‘Là một HLV có nhiều năm kinh nghiệm, tôi tin một ngày nào đó Barcelona hoặc Manchester City sẽ gửi lời mời đến một vài cầu thủ Việt Nam. Chắc chắn Việt Nam sẽ có cầu thủ chơi bóng ở châu Âu trong tương lai’

Ông Eriksson khen ngợi đội tuyển Việt Nam.
  • 14h50:  trả lời khá tự tin trước truyền thông trong cuộc họp báo.

Khi được giới truyền thông hỏi về quá trình tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, thủ thành người Thanh Hóa chia sẻ: “Huấn luyện viên Park Hang Seo đã cho toàn đội xem băng ghi hình của Philippines để phân tích sức mạnh từ đối thủ. Chúng ta đã có sự chuẩn bị tốt và thi đấu với phong độ cao nhất”. 

Khi được đề cập đến việc ra sân trong trận đấu này, Tiến Dũng khôn khéo trả lời: “Câu hỏi này thuộc về yếu tố chuyên môn, mà yếu tố chuyên môn là quyết định của ông thầy xứ Kim chi. Việc ai được ra sân đá chính, ai ngồi ngoài sẽ do thầy Park quyết định. Những người được thi đấu sẽ phải chiến đấu hết mình để giành được kết quả cao nhất. 

Tại AFF Cup 2018, “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hề được ra sân phút nào. Dẫu tỏa sáng tại giải U23 châu Á nhưng anh vẫn còn non kém, thua xa về kinh nghiệm so với đàn anh Văn Lâm – người vẫn chưa để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. 

Bùi Tiến Dũng là người hùng của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á hồi đầu năm.
  • 14h45: Cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam – ông Phan Thanh Hùng cho rằng Việt Nam sẽ không thất bại trước Philippines: “Với dàn cầu thủ có gốc gác châu Âu cùng với việc được thi đấu trên sân nhà, đội tuyển Philippines sẽ sử dụng lối chơi bóng dài, bóng bổng thiên về sức mạnh để trấn át chúng ta. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo nên đá chậm, chắc và phòng ngự phản công chờ cơ hội. Dẫu sao thì chúng ta vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ không thể thua “những chú chó đường phố” dẫu phải thi đấu trên sân khách. Trong lịch sử, Philippines cũng chưa có gì ghê gớm ở các kỳ AFF Cup. 
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tin tưởng vào khả năng của đội tuyển Việt Nam.
  • 14h40: Chuyên trang Bombo Radyo của Philippines cho rằng sẽ rất khó khăn để đội nhà giành được chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Tờ này cho hay: “Thầy trò huấn luyện viên Eriksson  phải cố gắng hết mình nếu muốn giành chiến thắng trước Việt Nam. “Những ngôi sao vàng” vẫn chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào tại AFF Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại. Họ là đội bóng phòng thủ giỏi, tấn công hay”. 
Báo Philippines dè chừng trước sức mạnh của thầy trò ông Park.
  • 14h35: Theo như thông tin mà chúng tôi vừa mới nhận được, trọng tài bắt chính trận Philippines vs Việt Nam chính là ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim đến từ Qatar. Các trợ lý của ông là người đồng hương Saoud Ahmed Almaqaieh và trọng tài đến từ Indonesia – Bangbang Syamsudar. Trọng tài thứ 4 là ông Bin Nasaruddin (Malaysia). Giám sát trận cầu này là ông Subramanian Manickam – người Malaysia. 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?