Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận tin vui trước thềm Asian Cup

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm Asian Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được một tin rất vui khi đã được kết nạp Đảng viên và vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm tràn đầy thành công của bóng đá Việt Nam cũng như cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Ở cấp độ đội tuyển, Tiến Dũng đã giành ngôi á quân U23 châu Á, top 4 ASIAD 2018 cùng U23 Việt Nam. Và đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam trong tháng 12 vừa qua.

Ở cấp độ CLB, Tiến Dũng là người đội trưởng mẫu mực đã giúp Viettel vô địch Giải hạng nhất, thăng hạng và giành quyền lên chơi V-League 2018.

Bùi Tiến Dũng đã thi đấu xuất sắc trong năm qua

Những thành tích vô cùng đáng khen ấy chính là sự nỗ lực không ngừng của bản thân Tiến Dũng. Và những nỗ lực không ngừng ấy của thủ quân Viettel cũng đã được ghi nhận kịp thời.

Chiều qua, trung vệ sinh năm 1995 đã nhận được một tin rất vui khi đã được kết nạp Đảng viên ở tuổi 23 và vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Dù đang rất bận rộn cho việc tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị Asian Cup 2019 nhưng với vinh dự to lớn trên, trung vệ của chúng ta đã xin phép ban huấn luyện về Trung tâm Thể thao Viettel để tham dự Lễ kết nạp Đảng.

Bùi Tiến Dũng đã được kết nạp Đảng viên vào chiều qua

Đây không chỉ là một vinh dự đối với Tiến Dũng mà còn là trách nhiệm cao cả của anh. Trong một cương vị mới, với một trọng trách mới, hi vọng trung vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt là Asian Cup 2019 tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?