Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm Asian Cup, Son Heung-min nhận tin vui cực lớn

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 08:57
5/5 của 1 đánh giá

Ngay trước khi Asian Cup diễn ra, Son Heung-min đã nhận tin vui cực lớn khi giành được danh hiệu “Cầu thủ hay nhất châu Á 2018”.

Xem thêm:

Giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Á” là danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào ở châu Á cũng mơ ước có được trong sự nghiệp của mình. Đây là giải thưởng được tổ chức bởi Fox Sports và Titan Sports và người chiến thắng là người nhận được nhiều sự bình chọn nhất của những nhà báo.

Giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Á”càng hấp dẫn hơn trong năm 2018 khi đây là một năm bóng đá thế giới nói chung và bóng đá châu Á nói riêng có rất nhiều sự kiện.

Và theo đó, vào ngày 18/12/2018 vừa qua, Fox Sports đã công bố danh sách 24 cầu thủ được đề cử. Trong đó có những ngôi sao lớn của châu Á như Son Heung-min, Alireza Jahanbakhsh và Hwang Ui-jo. Nguyễn Quang Hải là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Sau một quãng thời gian bình chọn của những nhà báo hàng đầu châu Á, Fox Sports đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu cao quý này. Và cái tên được vinh danh không ai khác chính là Son Heung-min, người đã thi đấu thành công trong màu áo của CLB Tottenham Hotspur và rất nhiều những giải đấu có sự góp mặt của đội tuyển Hàn Quốc trong năm 2018 vừa qua.

Năm 2018 là một năm thi đấu thăng hoa của Son Heung-min

Son Heung-min đã cùng Hàn Quốc tham dự World Cup 2018. Dù không thể giúp đội bóng xứ kim chi vượt qua vòng bảng nhưng tiền đạo 26 tuổi đã để lại dấu ấn khi người ghi bàn quyết định để biến “Cỗ xe tăng” thành cựu vương của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tiếp đó, tiền đạo của Tottenham đã thi đấu xuất sắc tại ASIAD 2018 và giành huy chương vàng cùng Olympic Hàn Quốc.

Trong màu áo CLB, Son Heung-min cũng chơi tuyệt hay. Anh ra sân 25 trận cho “Gà trống” từ đầu mùa, ghi đến 11 bàn. 5 trận gần nhất cùng Tottenham, Son Heung-min ghi đến 6 bàn, cùng 3 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Son Heung-min đã nhận được giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Á năm 2018”

Phong độ ấn tượng trong suốt năm 2018 vừa qua đã giúp Son Heung-min thuyết phục được các nhà báo, nhận được sự bình chọn áp đảo và giành danh hiệu “Cầu thủ hay nhất châu Á 2018”. Và đây sẽ là động lực to lớn để tiền đạo tài năng này tiếp tục thi đấu thăng hoa cùng đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2019 sắp tới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?