Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn và fan ủng hộ số tiền lớn chống dịch Covid-19

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 16:20
2.9/5 của 277 đánh giá
Giống như những người đồng đội trên ĐTQG của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây cũng đã ủng hộ số tiền lớn giúp nước nhà đầy lùi dịch bệnh Covid-19.

Sáng ngày 22/3, Văn Toàn đã có mặt tại văn phòng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để quyên góp số tiền lên đến 150 triệu đồng nhằm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đây là số tiền mà tiền đạo của HAGL và ĐT Việt nam đã huy động được trong vòng 4 ngày qua. Tinh thần đồng lòng chống dịch của nhiều fan bóng đá nói riêng và mọi người dân nói chung giúp cho Văn Toàn không mất quá nhiều thời gian để có được số tiền quyên góp lớn như trên.

Số tiền mà tiền đạo của HAGL đã huy động được là 130 triệu đồng và trong buổi sáng cùng ngày, anh đã nhận thêm được những tấm lòng hảo tâm khác ủng hộ góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra khá khó lường trên lãnh thổ Việt Nam.

Văn Toàn huy động được 150 triệu đồng để góp phần đẩy lùi Covid-19

“Cầu thủ sau bao ngày thi đấu trở về, nhận được sự quan tâm, lòng nhiệt huyết của người hâm mộ dành cho mình, tôi thấy hai tiếng Tổ quốc, hai tiếng đồng bào thật thiêng liêng và ấm áp, chính từ đây tinh thần dân tộc luôn thôi thúc mỗi cầu thủ", Văn Toàn chia sẻ khi có mặt tại văn phòng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Khác với những người đồng nghiệp, Văn Toàn đã mở một cuộc quyên góp trên trang cá nhân của mình và được rất nhiều các fan hâm mộ cũng như người yêu bóng đá cả nước hưởng ứng. Sự chung tay góp sức của người dân cũng như các cầu thủ nổi tiếng đang góp ích rất nhiều cho phong trào chống dịch của Việt Nam.

Hiện tại, dịch bệnh vẫn đang được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các tổ chức, các đội ngũ y tế, tuy nhiên các giải đấu bóng đá tại Việt Nam vẫn chưa thể trở lại để đảm bảo cho sức khỏe của mỗi người dân cũng như tránh bùng phát dịch bệnh theo chiều hướng xấu.

V-League hiện tại đang phải tạm hoãn vì Covid-19

Khi các giải đấu đang tạm nghỉ, các cầu thủ cũng có cơ hội làm được những việc ý nghĩa cho xã hội, ngoài Văn Toàn, Công Phượng, Đức Huy cũng là những cái tên nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam đã thực hiện quyên góp phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đều nhận được những lời tán dương đến từ các fan hâm mộ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?