Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool giải thích lý do Firmino không thể ghi 30 bàn một mùa

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Nói về Roberto Firmino, huyền thoại Liverpool Michael Owen đánh giá cao màn trình diễn của anh trước Porto đồng thời giải thích lý do anh không thể ghi quá nhiều bàn thắng trong một mùa giải.

Tham khảo thêm:

Roberto Firmino đã có màn trình diễn xuất sắc trước Porto, giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà, qua đó đặt một chân vào vòng bán kết.

Huyền thoại Liverpool dành lời khen có cánh cho Firmino

Ở bàn thắng mở tỉ số của Naby Keita ở phút thứ 5, Firminho có đường chuyền thuận lợi cho người đồng đội có cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành của Porto. Ở phút thư 26, chính cầu thủ người Brazil nâng tỉ số lên 2-0 cho The Kop sau đường kiến tạo của Trent Alexander-Arnold.

Nói về màn trình diễn của Roberto Firmino trong trận đấu gặp Porto vừa qua, huyền thoại Liverpool Michael Owen không tiếc lời khen cho cầu thủ 27 tuổi.

“Ở bàn thắng mở tỉ số tôi thích cái cách mà Firmino thể thiện”, Owen nói với BT Sport.

“Cậu ấy biết rằng bản thân nếu sút bóng, bóng sẽ không thể vào lưới nên đã quyết định chuyền bóng thuận lợi cho đồng đội thay vì sút thẳng. Đó là lý do tại sao cậu ấy chỉ ghi được khoảng 20 bàn thắng mỗi mùa thay vì 30 bàn. Anh ấy thích kiến tạo cho đồng đội hơn là tự mình ghi bàn thắng”

Firmino đang có phong độ ổn định mùa giải này

Firmino đã ghi được 15 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 35 trận ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, góp phần không nhỏ trong cuộc đua danh hiệu Premier League với Man City và có cơ hội lớn trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League mùa giải này.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân của Porto vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam. Trước khi trở lại với , thầy trò HLV Klopp còn có trận đấu quan trọng với Chelsea vào cuối tuần này trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh (14/4).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?