Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm đại chiến, Solskjaer tiết lộ điểm yếu “khó đỡ” của Pique

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Man United – Solskjaer mới đây đã tiết lộ điểm yếu bất ngờ của trung vệ Barcelona Gerard Pique. Theo đó cầu thủ người Tây Ban Nha là một người rất sợ những mũi kim tiêm và Solskjaer biết được điều này từ khi sát cánh cùng Pique tại Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 11/4, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Đây là cặp đấu được coi là hấp dẫn nhất ở vòng đấu này bởi trong quá khứ Barcelona và Man United từng có rất nhiều duyên nợ.

Solskjaer tiết lộ điểm yếu “khó đỡ” của Pique

Trong buổi họp báo trước trận, ngoài việc chia sẻ về chuyên môn và nhận định trước trận, HLV của Man United – Solskjaer đã bất ngờ tiết lộ điểm yếu của người đồng đội tại sân Old Trafford năm xưa Gerard Pique.

Pique từng thi đấu cho Man United giai đoạn 2004-2008 trước khi chuyển tới thi đấu cho Barcelona vào năm 2008. Thời điểm đó anh cũng có cơ hội sát cánh cùng Solskjaer trong màu áo Quỷ đỏ.

“Tôi biết rằng Pique là người rất sợ các cây kim tiêm”, HLV của Man United chia sẻ.

“Có lẽ chúng tôi nên dùng kim để đối phó với cậu ấy.”, Solskjaer cười lớn.

Pique là người rất sợ những mũi kim tiêm

Đáp trả lại những tiết lộ của Solskjaer trước truyền thông, Pique cũng thừa nhận: “Đó là sự thật. Thực sự tôi đã sợ điều đó từ khi còn là một cậu bé”

“Tôi thực sự ghét những cây kim tim và bây giờ tôi nhớ rằng anh ấy (Solskjaer) cũng biết điều này. Bây giờ thì tôi có vẻ đỡ sợ hơn nhưng thực sự tôi không ưa chúng cho lắm”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?