Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Brazil – Argentina, Tite “vừa đấm, vừa xoa” Messi

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến giữa Brazil với Argentina tại vòng bán kết Copa America vào sáng mai (3/7), HLV trưởng của đội chủ nhà là Tite đã có những lời khen ngợi với siêu sao Lionel Messi song cũng cảnh báo anh trước cuộc so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Brazil và Argentina lần đầu tiên sau 12 năm mới lại chạm trán ở Copa America, vì vậy, cả 2 đội tuyển đều khát khao chiến thắng để góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại giải đấu này. Chia sẻ trước thềm trận đại chiến nói trên, HLV Tite đã hết lời ca ngợi siêu sao Messi bất chấp việc tiền đạo 32 tuổi chưa có được phong độ cao nhất ở Copa năm nay.

“Đúng là cậu ấy (Messi) chưa có được phong độ tốt nhất tại Copa America 2019, tuy nhiên, đó là một siêu sao thượng thặng và chỉ một khoảnh khắc nhỏ mà cậu ấy tạo ra cũng đủ thay đổi cả trận đấu. Messi là cầu thủ không thể ngăn cản, bởi vậy, tôi khá lo lắng về những gì mà đội bóng sắp phải đối mặt. Thú thực, Messi quá xuất sắc”.

Tite hết lời ca ngợi tài năng của Messi

Phát biểu là vậy song chiến lược gia này cũng tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng, đặc biệt là hàng phòng ngự khi ông nhấn mạnh Brazil hoàn toàn có thể “bắt chết” Messi trong trận đấu vào ngày mai.

“Messi không thể ngăn cản nhưng Brazil có thể phong tỏa để cắt đứt sợi dây liên lạc giữa cậu ấy và các đồng đội. Chúng tôi đang có tinh thần tốt, sự cổ động từ các fan hâm mộ nhà và Brazil tự tin lặp lại chiến thắng trước Argentina như cách đây 12 năm”.

Song đồng thời khẳng định Brazil có thể khóa chặt anh

Ở trận đấu diễn ra vào năm 2007, Brazil đã đánh bại Argentina tới 3-0 để lên ngôi vô địch một cách vô cùng thuyết phục.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?