Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Thái Lan, Kiatisak lên tiếng cảnh báo Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu HLV ĐT Thái Lan là Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu về cuộc so tài giữa đội bóng quê hương ông với Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây đồng thời không quên cảnh báo thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thái Lan hành quân tới Mỹ Đình trong bối cảnh họ vừa thất bại 1-2 trước Malaysia và để mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam với 3 điểm kém hơn. Bởi vậy, thầy trò HLV Akira Nishino hiểu rằng, thêm một trận thua nữa sẽ khiến cơ hội đi tiếp đóng sập.

Tuy nhiên, làm khách tại Mỹ Đình vào thời điểm này sẽ không phải chuyện dễ dàng với Thái Lan, nhất là khi phong độ của ĐT Việt Nam đang là rất cao. Trước cuộc đọ sức vào ngày 19/11 sắp tới, cựu HLV đội bóng xứ chùa Vàng là Kiatisak vừa có những phát biểu trước báo giới về trận đấu này.

Theo đó, ông khẳng định ĐT Việt Nam rất khao khát thắng Thái Lan song cũng không quên gửi lời cảnh báo tới thầy trò Park Hang Seo.

Kiatisak cảnh báo thầy trò Park Hang Seo trước đại chiến Thái Lan

“Thời thế giờ đã thay đổi. Tuyển Việt Nam lúc này tự tin, mạnh mẽ và liều lĩnh hơn. Họ muốn giành chiến thắng trước Thái Lan. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam không gặp Thái Lan dù họ vô địch giải đấu đó. Ở trận lượt đi trên sân Thammasat, họ cũng không giành chiến thắng (hòa 0-0), nên rất quyết tâm đánh bại Thái Lan lần này.

Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu tốt. Sự tự tin của Việt Nam có thể khiến họ bất cẩn. Khi đó, Thái Lan sẽ dễ dàng tấn công và thực hiện những toan tính chiến thuật”.

Trước đó, Kiatisak cũng từng dự đoán rằng Thái Lan sẽ thắng cả Malaysia lẫn Việt Nam, tuy nhiên, có thể thấy, họ đã gục ngã trước người Mã hôm 14/11 vừa qua. Rõ ràng, xét về tinh thần cộng phong độ, Thái Lan bị đánh giá thấp hơn so với Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?