Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm Asian Cup 2019, HLV Park viết tâm thư gửi về Hàn Quốc

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã gửi thư online cảm ơn tới các cầu thủ, đồng nghiệp và người dân tại Hàn Quốc. Thầy Park cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới tới xứ sở Kim chi.

Tham khảo thêm: 

Mới đây trang Yonhap đã đăng tải lá thư do HLV Park Hang-seo viết bằng tiếng Hàn gửi về quê hương vì những sự ủng hộ to lớn mà người dân cũng như truyền thông quê nhà đã ủng hộ thời gian qua. Nội dung bức thư bày tỏ sự biết ơn đến những người yêu quý ông tại Hàn Quốc và gửi lời chúc mừng năm mới “vạn sự như ý” đến toàn thể người dân xứ sở Kim chi. Đây cũng là lời từ chối khéo với những lời mời gọi từ các câu lạc bộ với mong muốn ông trở về Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo gửi tâm thư về Hàn Quốc

“Tôi rất biết ơn sự quan tâm và sự hỗ trợ tuyệt vời mà các bạn đã dành cho tôi và đội tuyển Việt Nam trong năm nay. Tôi đã có thể kết thúc tốt đẹp năm 2018 khi cùng Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup”.

“Tôi cảm ơn sự cống hiến không ngừng của các bạn đã đóng vai trò quan trọng đưa Hàn Quốc và Việt Nam trở thành bạn bè thân thiết nhờ bóng đá. Tôi hy vọng mối quan hệ này phát triển không có giới hạn trong những năm tới và sức khỏe cùng hạnh phúc sẽ đến với mọi người”, thầy Park viết.

Năm 2018 là năm đại thành công với HLV Park Hang Seo và các đồng sự người Hàn Quốc Từ các cấp độ trẻ đến ĐTQG, ông đều mang lại những thành tích đáng nể. Đầu tiên phải kể đến ngôi Á quân U23 châu Á đến top 4 Asiad và cuối cùng là chức vô địch AFF Cup.

Bức thư cũng là lời khẳng định tương lai của HLV Park Hang Seo

Chính những thành công này khiến báo giới Hàn Quốc quan tâm sát sao đến từng chuyển động của bóng đá Việt Nam. Có nhiều thông tin cho rằng nhiều CLB tại Hàn Quốc sẵn sàng chi mức lương hậu hĩnh cho HLV Park Hang Seo với mong muốn ông trở về phục vụ tại quê nhà. Bức thư mới đây của thầy Park là một câu trả lời khéo về tương lai của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với ĐT Việt Nam và mong được người dân tại quê nhà thông cảm.

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá 2019 cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?