Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận gặp lại Liverpool, Suarez tiếc nuối vì không được làm điều này tại Anfield

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp lại đội bóng cũ, tiền đạo của Barcelona cho rằng anh vẫn cảm thấy tiếc nuối khi không thể nâng cao chiêc cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2013/2014 khi còn thi đấu cho Liverpool.

Tham khảo thêm:

Trận thư hùng tại vòng bán kết Champions League 2018/2019 giữa Liverpool và Barcelona đang đến rất gần. Đây là trận đấu không chỉ được mong chờ bởi cả 2 đang đạt phong độ cực kỳ cao ở mùa giải năm nay mà còn bởi sự trở về của các cựu ngôi sao Liverpool đang khoác áo Barcelona trong đó có Luis Suarez.

Suarez sắp sửa được gặp lại đội bóng cũ

Ngôi sao người Uruguay khẳng định rằng dù vẫn còn nhiều ân tình với đội bóng cũ nhưng anh sẽ nỗ lực hết mình cho Barcelona trong trận đấu sắp tới. Chia sẻ trên The Guardian, Suarez bộc bạch:

 “Tôi có nhiều ân tình với Liverpool. Nhưng một khi đã bước ra sân cỏ, sẽ không có tình bạn nào hết, không tình cảm và không quá khứ. Tôi hiện tại là người của Barcelona và sẽ chiến đấu cho màu áo này với tất cả niềm kiêu hãnh”.

Ngoài ra, nói thêm về quá khứ tại Liverpool, anh cảm thấy tiếc nuối vì không thể được nâng cao chiếc cup vô địch ở mùa giải 2013/2014. Mùa giải mà The Kop đã tiến rất gần đến ngôi vương nhưng rồi lại thất bại trong những vòng cuối.

Ngôi sao người Uruguay tiếc vì không thể vô địch Ngoại hạng Anh 2013/2014

“Nếu chúng tôi vô địch ở mùa giải 2013/14, đó sẽ là kỳ tích lớn hơn nhiều so với mùa này. Khi đó, chúng tôi với một đội hình rất bình thường đã tiến gần đến danh hiệu. Hồi ấy, Liverpool thực sự không chi nhiều tiền như bây giờ”.

“Họ bây giờ đã là thế lực và cầu thủ nào cũng muốn đến đây. Khi tôi còn ở đó, cơ hội vô địch hiếm khi đến và khi có cơ hội, chúng tôi luôn nghĩ rằng: ‘Bây giờ hoặc không bao giờ'”. Suarez chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?