Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh xin lỗi người hâm mộ sau khi U23 Việt Nam bị loại

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì U23 Việt Nam đã không thể hiện được như kì vọng tại Vòng chung kết U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã kết thúc chiến dịch U23 châu Á 2020 bằng trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên tối 16/1. Kết quả này khiến toàn đội chia tay giải đấu từ vòng bảng và đồng thời để lại vô số những cảm xúc thất vọng. 

Trước trận, không ai nghĩ U23 Việt Nam lại phải đón nhận thất bại theo cách tức tưởi như thế này. Chúng ta đã nhập cuộc tốt, chơi ép sân đối thủ và có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Tiến Linh.

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Nhưng rồi sai lầm của Bùi Tiến Dũng đã xảy đến, báo hiệu điềm không may cho hiệp 2. Trước khi giờ đấu chính khép lại, Bảo Toàn phạm lỗi với cầu thủ Triều Tiên trong khu cấm, tạo cơ hội cho đội bạn ấn định chiến thắng 2-1. 

Trước khi tiếng còi tan cuộc vang lên, U23 Việt Nam còn đón thêm tin không vui khi Đình Trọng đánh nguội cầu thủ đội bạn, nhận thẻ vàng thứ hai. 

Sau trận đấu, các cầu thủ U23 Việt Nam đã rất buồn bã. Đặc biệt là tiền đạo Tiến Linh, anh đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ:

“Trong cuộc chơi ai cũng có sai lầm và trong đội đã cố gắng hết mình. Trận này để thua đáng tiếc nên Linh muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam”.

Tiến Linh đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Nhìn lại hành trình đã qua của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định tất cả các đội bóng trong cùng bảng đấu đều mang đến một sức mạnh riêng và đồng đều với nhau. Dù rất đáng tiếc vì không thể đi tiếp vào tứ kết giải đấu, đồng nghĩa với mất vé dự Olympic Tokyo 2020 nhưng đây là điều các cầu thủ phải chấp nhận.

“Rất khó để nói về thất bại nhưng ta phải đối diện với nó và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”.

>> Xem thêm: Link xem trực tiếp U23 châu Á trên VTV5 và VTV6 

Thất bại ở VCK U23 châu Á sẽ là một bài học lớn dành cho Tiến Linh cùng các đồng đội. Chúng ta sẽ còn rất nhiều giải đấu trong năm 2020 và điều quan trọng là giờ tất cả phải đứng dậy chiến đấu và hướng tới những tương lai tốt đẹp hơn như Tiến Linh đã nói.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?