Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Thái Lan thừa nhận Việt Nam đang là số 1

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 15:02
5/5 của 1 đánh giá

Một trang báo của Thái Lan đã thừa nhận vị trí số 1 của ĐT Việt Nam theo những gì mà BXH FIFA mới cập nhật.

Trong lần cập nhật mới nhất của BXH FIFA, ĐT đã vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là một điều không có gì bất ngờ nếu xét về những thành tích trước đó của thầy trò HLV Park Hang Seo trên đấu trường quốc tế với những chuỗi trận đáng nể.

Truyền thông Thái Lan tuy đã có những động thái không hài lòng với thứ hạng của đội nhà khi bị ĐT Việt Nam vượt mặt và bỏ xa tới 19 bậc thế nhưng vẫn thừa nhận rằng các chàng trai áo đỏ đang xứng đáng có được vị trí số 1 Đông Nam Á.

ĐT Thái Lan đã bị ĐT Việt Nam vượt mặt vào tháng 2/2020 trên BXH FIFA mới nhất

“LĐBĐ Thế giới đã công bố bảng xếp hạng FIFA. Ở lần đầu tiên trong năm nay, đội tuyển quốc gia Thái Lan giữ hạng 113 thế giới và đứng thứ 2 tại Đông Nam Á sau Việt Nam.

Thầy trò HLV Akira Nishino sở hữu 1178 điểm, nhưng chỉ đứng ở hạng 20 tại Châu Á. Trong khi, đội tuyển Việt Nam đang có 1258 điểm, họ vẫn là số 1 ASEAN, 94 thế giới và 14 Châu Á”, tờ SMM Sports của Thái Lan nhận định.

Ở các trận đấu tiếp theo thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, do đã chạm trán nhau 2 lần nên ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ không còn lần đụng độ nào ít nhất cho đến hết vòng loại thứ 2 này.

Nếu muốn vượt qua Việt Nam, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ phải thi đấu cực kỳ cố gắng trước những đối thủ là ĐT UAE, ĐT Indonesia và ĐT Malaysia.

BXH FIFA tháng 2/2020 với cập nhật mới nhất

Những trận đấu cuối cùng này sẽ đóng vai trò then chốt tới tấm vé đi tiếp của các đội tuyển, hiện tại, thầy trò HLV Park đang có nhiều lợi thế nhất với ngôi vị đầu bảng G cùng 11 điểm có được. Xếp ngay sau là ĐT Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe và ĐT Thái Lan của HLV Akira Nishino.

Trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 trong năm 2020 gặp đối thủ là ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3 để có được những sự chuẩn bị tốt nhất về chất lượng đội hình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?