Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ 7 tráp cưới đến hạnh phúc của Công Phượng khi cưới Viên Minh

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 12:33
3.1/5 của 16 đánh giá
Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi cưới được vợ hiền. Chẳng có gì may mắn bằng khi một nửa của mình luôn biết hy sinh cho chồng con. Công Phượng đang sắp có được điều hạnh phúc nhất đời mình như vậy…

Chiều nay, lễ vu quy giữa Viên Minh và Công Phượng sẽ diễn ra. Nhưng từ nhiều ngày qua, người ta đã râm ran về ngày thành đôi của cặp trai tài gái sắc này. Điều thú vị ở chỗ, thay vì rầm rộ trên báo chí như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, điều mà người ta chỉ nhìn thấy được ở lễ vu quy này là một tấm thiệp với chiếc thẻ bảo mật. Sẽ không có rầm rộ báo chí đến đưa tin.

Những người được trao chiếc thẻ này thật sự là bạn thân, là người thân, là anh em thân thiết của Công Phượng và Viên Minh. Họ vốn dĩ đã khép kín chuyện tình của mình như vậy suốt 6 năm qua. Ngay đến ngày đình ước, Công Phượng và Viên Minh cũng không rình rang trên truyền thông và mạng xã hội.

Sáng nay, bức hình chụp 7 chàng phù rể của Công Phượng mới hé lộ thêm 1 chi tiết liên quan đến lễ vu quy của đôi bên. Nhà gái của Viên Minh chỉ thách chàng rể Công Phượng đúng 7 tráp. Không phải lên rừng, xuống biển, cũng chẳng đến mức “voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồn mao”, hay phải 11 tráp cho bề thế, nhà gái Viên Minh chỉ đòi hỏi nhà Công Phượng 7 tráp mà thôi.

 

7 tráp cưới được nhà gái đưa ra để "thách" Công Phượng

Không ai biết nội dung bên trong của những tráp hỏi ấy bất ngờ điều gì nhưng chí ít nhìn từ số lượng, người ta cũng đánh giá cao nhà của Viên Vinh. 7 tráp, không phải là một con số nhỏ nhưng cũng không phải con số quá lớn. Nó đủ để nhìn được phẩm giá, đức hạnh và sự khiêm nhường của Viên Minh.

Thực tế suốt 6 năm yêu nhau, Viên Minh luôn giữ cái tiếng cho chồng. Không ầm ĩ kiểu showbiz, không tạo ra scandal trong tình trường, cũng chẳng cần phải những câu nói sến súa mùi mẫn thể hiện trên mạng xã hội, cái mà Viên Minh dành cho Công Phượng còn đáng tôn trọng hơn nhiều. Cô dành tình cảm, sự hinh sinh và đứng phía sau để ủng hộ bạn trai và nay là người chồng sắp cưới của mình, một cách thầm lặng nhưng đầy trân quý.

 

Đến hạnh phúc của Công Phượng 

Công Phượng từ khi yêu Viên Minh mà hạnh phúc hơn. Không còn những cái săm soi đời tư bên lề sân cỏ suốt 5-6 năm qua đối với anh. Công Phượng có thể tập trung tối đa cho bóng đá, điều mà anh luôn muốn và khát khao trong sự nghiệp và niềm yêu thích của mình. Nhìn những cầu thủ khác lao đao chuyện tình trường, người ta mới thấy rằng Công Phượng may mắn ra sao khi lấy được một người vợ hiền như thế.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?