Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh lăn xả, tranh chấp quyết liệt với ngoại binh đối phương

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 13:55
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận đấu giữa HAGL và CLB TP HCM, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những pha bóng tranh chấp cực kỳ quyết liệt dù anh là người yếu thế hơn.

Dù đã rất cố gắng, nhưng HAGL vẫn không thể có được một trận đấu thành công trước CLB TP Hồ Chí Minh trên sân khách và chấp nhận trận thua thứ 5 liên tiếp ở giai đoạn 2 của V-League mùa bóng năm nay.

Tỷ số 2-1 là xứng đáng cho CLB TP Hồ Chí Minh tuy nhiên những con số này không nói lên được quá nhiều điều, đặc biệt là với một vài màn trình diễn cá nhân của các ngôi sao trên sân Thống Nhất vừa qua.

HAGL tuy đã thua cuộc, nhưng có một cầu thủ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đó là Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ trung tâm của HAGL lại có một ngày thi đấu cực kỳ năng nổ, tuy nhiên một mình anh vẫn là không đủ để cứu lấy được một trận thua của toàn bộ đội hình HAGL.

Tuấn Anh tranh chấp với ngoại binh Ariel bên phía CLB TP Hồ Chí Minh

Trong trận đấu vừa rồi, Tuấn Anh đã rất xông xáo trong các pha tranh bóng và dù có thể hình không quá tốt, đặc biệt là với các ngoại binh của đối phương, thế nhưng tiền vệ này vẫn không ngần ngại trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Khu vực trung tuyến trở nên cực kỳ nóng bỏng khi Ariel lùi về nhận bóng và không ít lần Tuấn Anh chạm mặt với tiền đạo người Costa Rica. Thậm chí đã có những pha bóng nguy hiểm trong khi tiền vệ của HAGL phải dùng đầu để tranh bóng.

Một mình Dụng Quang Nho cũng là không đủ cho việc thu hồi bóng và Tuấn Anh bên cạnh việc phân phối cũng phải liên tục lùi về để tranh bóng và có thể nói đây là một trận đấu cực kỳ vất vả của Tuấn Anh.

Tuấn Anh đã có một trận đấu cực kỳ vất vả

Rất đáng tiếc, Tuấn Anh đã không thể cùng các đồng đội giành được thắng lợi và chấm dứt chuỗi trận đáng buồn ở giai đoạn 2 của V-League 2020.

HAGL giờ đây sẽ bắt đầu hướng đến mùa giải tiếp theo với những mục tiêu mới bởi hiện tại đội bóng phố núi chỉ còn cố gắng giành được một vị trí cao nhất có thể trong những vòng đấu ít ỏi còn lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?