Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuyến giữa Barca chơi tệ nhất ở trận thua Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá
Tuyến giữa của Barca đã có một trận đấu thảm hại trước Real Madrid, qua đó dẫn đến một trận thua đáng tiếc 1-2 trên sân Alfredo Di Stéfano.

Trận đấu giữa Real Madrid vs Barca tại vòng 30 La Liga 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Los Blancos sớm dẫn trước Barcelona 2 bàn và giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Thắng lợi đưa Real Madrid tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga (bằng điểm Atletico Madrid nhưng hơn về chỉ số phụ).

Trong khi đó, Barca đã có màn trình diễn không tốt trong hiệp 1. Dù thi đấu có phần khởi sắc trong hiệp thi đấu thứ hai, nhưng 1 bàn thắng ghi được là không đủ để giúp Messi và các đồng đội có điểm trên sân khách.

Sergio Busquets thường xuyên bị các cầu thủ Real qua mặt

Ở trận thua của Barca, tuyến giữa của Barca được giới chuyên môn đánh giá tệ nhất. Ngoài ra vị trí hậu vệ phải – nơi Sergino Dest đảm nhiệm cũng có màn trình diễn thảm họa.

Barca ra sân với đội hình gồm 3 tiền vệ trung tâm Frenkie de Jong, Sergio Busquets và Pedri. De Jong có một ngày thi đấu kém cỏi, và gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Trong khi đó Busquets có một trận đấu dưới sức. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên có những đường chuyền thiếu đột biến, và khá vội vàng trong các pha xử lý.

Tiền vệ trẻ Pedri dù thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên trước một trận cầu lớn, cầu thủ 18 tuổi tỏ ra cóng chân trước tuyến giữa của đội chủ nhà.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Hậu vệ phải Sergino Dest cũng có màn trình diễn thảm họa không kém. Trong 45 phút có mặt trên sân, anh tỏ ra chậm chạp, chuyền bóng hỏng nhiều và là cầu thủ chơi tệ nhất trận đấu. Rất nhiều lần, Real Madrid khoét vào cánh phải của Barca, khiến cho những trung vệ như Oscar Mingueza phải đối mặt với những tình huống 1vs1 với những pha đi bóng tốc độ của Vinicius.

Sergino Dest thi đấu thiếu hiệu quả bên hành lang cánh phải

Một cầu thủ cũng bị chỉ trích khá nhiều sau trận thua của Barca là Ousmane Dembele. Tiền đạo người Pháp cho thấy sự thiếu ổn định với những tình huống xử lý rườm rà, thiếu hiệu quả.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Siêu sao Lionel Messi được đánh giá cao nhất với sự nỗ lực cao nhất ở trận đấu này. Tiếc cho Messi khi anh không thể ghi bàn ở trận này khi cú đá phạt góc ở phút bù giờ trong hiệp 1 bị cột dọc từ chối.

Video kết quả trận đấu Real Madrid vs Barca - vòng 30 La Liga

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?