Bạn muốn tắt quảng cáo?

U21 SLNA vắng 2 cái tên sáng giá ở VCK U21 quốc gia

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 15:07
2.3/5 của 12 đánh giá
Dù đã đoạt vé tham dự vòng chung kết U21 quốc gia song theo tiết lộ từ HLV Đinh Văn Dũng, U21 SLNA sẽ không được sự phục vụ từ 2 cái tên sáng giá ở giải đấu sắp tới.

Sau chiến thắng 3-2 trước U21 HAGL vào ngày 2/12 vừa qua, U21 SLNA đã chính thức đoạt vé tham dự vòng chung kết U21 quốc gia. Theo kế hoạch, giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 10 -19/12/2020 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Trước khi bước vào giải đấu quan trọng nói trên, HLV Đinh Văn Dũng đã có những bật mí về lực lượng của đội bóng. Cụ thể, vị chiến lược gia này cũng đồng thời xác nhận U21 SLNA sẽ không có được sự phục vụ từ 2 cái tên sáng giá ở giải đấu sắp tới, đó là Đặng Văn Lắm và Thái Bá Sáng.

Chia sẻ về đội hình U21 SLNA ở VCK U21 quốc gia, HLV Đinh Văn Dũng cho biết: “Chúng tôi sẽ giữ nguyên lực lượng với những nhân tố hiện tại và không sử dụng Văn Lắm và Thái Bá Sang ở vòng chung kết U21 quốc gia tới đây để giữ chân cho cặp đôi này thi đấu tại V-League”.

Văm Lắm lỗi hẹn với VCK U21 quốc gia vì chấn thương 

Đặng Văn Lắm cùng với Thái Bá Sang là các nhân tố trẻ đã gây ấn tượng trong màu áo SLNA ở V-League 2020. Trong đó, Văn Lắm là tác giả của bàn thắng đẹp mắt vào lưới Hà Nội FC tại vòng 5 giai đoạn 1, giúp SLNA giành 3 điểm thuyết phục trên sân Hàng Đẫy.

Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mà anh gặp phải từ vòng 12 V-League 2020. Trong khi ấy, trung vệ Bá Sang bị dập cơ khi đang tập trung ở U22 Việt Nam và hiện đang hồi phục cùng CLB.

Ngoài Văn Lắm, còn có Thái Bá Sang 

Như vậy, khi tham dự vòng chung kết U21 quốc gia sắp tới, U21 SLNA sẽ chỉ có 4 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 thi đấu tại V-League, đó là: Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm, Trần Ngọc Ánh và Nguyễn Văn Việt. Dẫu sao, đây cũng là những cái tên chất lượng ,đủ sức giúp cho thầy trò Đinh Văn Dũng trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch giải đấu.

U21 SLNA cùng U21 Hà Nội đang là 2 đội bóng sở hữu nhiều chức vô địch U21 Quốc gia nhất với 5 lần đăng quang. Ở giải đấu năm nay, đội bóng xứ Nghệ muốn vượt qua thành tích kể trên để vươn lên vị trí độc tôn.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?