Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh lọc đội hình cho V-league 2021, HAGL chia tay cầu thủ thứ 7

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 11:37
2.7/5 của 148 đánh giá
Để chuẩn bị cho V-league 2021, HAGL đang thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ với việc nói lời chia tay với cầu thủ thứ 7, tính từ khi thị trường chuyển nhượng bắt đầu mở cửa.

HAGL là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới. Bên cạnh việc tái hợp với HLV Kiatisak, đội bóng phố Núi còn liên tiếp công bố những bản hợp đồng cực kì chất lượng. Tính đến thời điểm này, HAGL đã chào đón tổng cộng 4 tân binh, bao gồm Nguyễn Văn Việt, Huỳnh Tuấn Linh, Tiêu Êxal và Nguyễn Hữu Tuấn.

Chưa kể, bầu Đức còn quyết định gọi lại Nguyễn Công Phượng, Trần Hữu Đông Triều, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn và Lê Minh Bình khi những cầu thủ này đáo hạn hợp đồng cho mượn. Trong thời gian tới, chắc chắn HAGL sẽ còn chiêu mộ thêm 1-2 ngoại binh để tạo ra đội hình giàu sức cạnh tranh cho V-league 2021.

Ở chiều ngược lại, HAGL đang thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ với việc nói lời chia tay với cầu thủ thứ y. Đó là trường hợp của hậu vệ A Hoàng - người chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân cho HAGL ở mùa giải vừa qua. Anh sẽ chuyển tới khoác áo SHB Đà Nẵng theo dạng cho mượn.

A Hoàng được HAGL đem cho mượn ở V-league 2021

A Hoàng từng là "át chủ bài" của HLV Park Hang Seo tại M-150 Cup 2017 khi trấn giữ hành lang cánh của U23 Việt Nam cùng với Văn Thanh. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải sau đó khiến A Hoàng không thể tham dự VCK U23 châu Á 2018 và nhường chỗ cho Phạm Xuân Mạnh.

Trước đó, HAGL cũng nói lời chia tay với 6 cầu thủ là Trọng Sáng, Hữu Nghĩa, Anh Đức, Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Phan Thanh Hậu. Nếu như Thanh Hậu chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn trong vòng 2 năm thì các cầu thủ còn lại đều đã hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Pleiku.

Hôm qua 3/12, HAGL cũng đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Do chưa thể sang Việt Nam, tân HLV trưởng Kiatisak chỉ có thể chỉ đạo thông qua hình thức online. Trong khoảng thời gian này, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ được tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Dương Minh Ninh.

HAGL đã hội quân trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới

Các tân binh đều đã có mặt để tập luyện cùng các đồng đội mới. Công Phượng là cầu thủ hiếm hoi vắng mặt vì bận tổ chức đám cưới với Viên Minh tại quê nhà Nghệ An.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?