Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan xúc phạm ở trận đấu của Muangthong

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 12:11
3.4/5 của 4 đánh giá
Ở trận đấu của Muangthong United và Port FC vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm bị các CĐV khiêu khích, thậm chí là xúc phạm khi anh đang thi đấu.

Như đã đưa tin, vừa qua Muangthong đã nhận thất bại 0-2 trên sân của Port FC trong khuôn khổ trận đá bù vòng 10 Thai League. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu này đã được diễn ra hồi cuối tháng 10, song sự cố mất điện trên sân PAT khiến cuộc đối đầu này bị lùi lại.

Văn Lâm nhận thất bại thứ 3 liên tiếp cùng Muangthong

Ở trận đấu này, Văn Lâm vẫn thi đấu tốt trong khung gỗ của Muangthong. Tuy nhiên những sai lầm của đồng đội khiến anh phải nhận 2 bàn thua chóng vánh. Đó đều là những tình huống không thể cản phá. Trên hàng công của Muangthong United, các tiền đạo tỏ ra rất vô duyên. Sau 90 phút, họ không thể một lần làm rung mành lưới đối phương.

Đáng chú ý, mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh CĐV của đội chủ nhà đã có những lời lẽ khiêu khích, thậm chí là xúc phạm tới Văn Lâm trong lúc anh đang thi đấu. Cụ thể đó là thời điểm Văn Lâm mới bị thủng lưới bàn thứ hai và tất cả các cầu thủ Muangthong đều dồn hết sang phần sân của đối phương. Phần sân của Muangthong chỉ còn lại duy nhất Đặng Văn Lâm trước khung gỗ.

Nhiều CĐV Port FC đã khiêu khích Văn Lâm lên tham gia tấn công cùng đồng đội. Lý do là bởi ở những trận đấu trước khi Muangthong bị rơi vào thế khó thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga cũng quyết định lên tham gia tấn công vào những phút cuối. Tuy nhiên ở trận đấu này, thủ thành của Muangthong đã quyết định ở lại khung thành.

Văn Lâm bị CĐV Thái Lan xúc phạm khi đang thi đấu

Đoạn clip ngắn này sau đó đã thu hút một số bình luận từ người hâm mộ cả Thái Lan và Việt Nam. Có nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động xấu xí của một bộ phận CĐV Port FC.

“Đây là hành động khiêu khích của CĐV Port FC với Văn Lâm nhưng có lẽ họ không nên làm như vậy khi đội nhà đã cầm chắc chiến thắng”, một CĐV bình luận.

Trước đó thủ thành Văn Lâm đã đại diện Muangthong lên tiếng xin lối CĐV đội nhà vì để thua 3 trận liên tiếp trên MXH. Nhiều fan hâm mộ cũng đã gửi lời an ủi và động viên đến thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?