Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia nể phục kế hoạch cao tay của HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 04/12/2020 - 14:52
3.4/5 của 22 đánh giá
Kế hoạch mà HLV Park Hang Seoxây dựng cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào năm 2021 nhận về sự thán phục của truyền thông Indonesia.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tái khởi tranh từ tháng 3/2021 sau thời gian dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để chuẩn bị cho loạt trận quan trọng sắp tới, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch để ĐT Việt Nam có đợt hội quân đầu tiên vào đầu tháng 12 tới. Danh sách 37 cầu thủ cho đợt tập trung lần này cũng đã được HLV Park công bố.

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với lứa U22 để chiến lược gia người Hàn Quốc có thể đánh giá năng lực của các cầu thủ. Dù khả năng cao, trận giao hữu trên sân Thống Nhất sẽ phải thay đổi địa điểm do tình hình dịch bệnh tại đây, song những gì mà HLV Park cùng các cộng sự đang chuẩn bị cho ĐT Việt Nam nhận về sự thán phục của truyền thông Indonesia.

HLV Park chuẩn bị kĩ lưỡng cho đợt hội quân của ĐT Việt Nam

Tờ Indosport mới đây đã có bài viết ca ngợi HLV Park đồng thời bày tỏ sự lo ngại cho ĐT Indonesia khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

"Không hề có biểu hiện của sự mệt mỏi hay lười nhác nào, HLV Park cho thấy sự chủ động với mục đích tăng cường sức mạnh của ĐT Việt Nam trong các trận đấu quốc tế sắp tới. Với kế hoạch như thế này, họ sẽ khiến cho ĐT Indonesia phải thực sự lo ngại.

Thành công của ông Park trong thời gian qua thể hiện ở vị trí nhất bảng G vòng loại World Cup 2022. Việt Nam giành được 11 điểm, xếp trên Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia. Cũng nhờ thành tích này mà Việt Nam hiện đang là đội bóng Đông Nam Á có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA với vị trí thứ 93. Đây cũng là vị trí cao nhất của họ sau hơn 20 năm, kề từ lần đứng hạng 84 thế giới vào năm 1998.

Để duy trì sự ăn ý cho đội tuyển, HLV Park đã lên kế hoạch hội quân để có thêm thời gian chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup vào tháng 3/2021.

ĐT Việt Nam khiến ĐT Indonesia phải lo ngại

Ông Park vừa công bố danh sách 37 cầu thủ, gồm 4 thủ môn, 15 hậu vệ, 10 tiền vệ và 8 tiền đạo. Sắp tới, 2 trận đấu tập quan trọng giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ được diễn ra. Những tuyển thủ kỳ cựu sẽ có cơ hội đọ sức với các cầu thủ trẻ. Đây cũng sẽ là sự chuẩn bị tốt để hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31".

Ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng và chủ động, ĐT Việt Nam cũng có lợi thế hơn so với các đối thủ khi UAE, Malaysia đang gặp bất ổn, còn Indonesia dồn toàn lực cho lứa U19.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?