Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam chốt danh sách, ông Park gọi 2 cầu thủ SLNA

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 12:03
2.8/5 của 168 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã triệu tập 24 cầu thủ lên U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Việt Nam trong ngày 23 và 27/12 tới, trong đó có 2 cầu thủ của SLNA.

Sáng 16/12, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 24 cầu thủ U22 Việt Nam. Trong số này có một số những gương mặt mới như thủ môn Phạm Mạnh Cường (Viettel), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Trần Văn Đạt (Hà Nội) hay đặc biệt là Huỳnh Công Đến (PVF). Công Đến là cái tên được HLV Philippe Trousser đặc biệt khen ngợi. Anh tỏa sáng, cùng đồng đội giúp U19 PVF vô địch Giải U19 quốc gia 2020.

Trước đó, khi là tuyển thủ U19 quốc gia, Công Đến từng ghi điểm mạnh khi ghi bàn vào lưới U19 Hàn Quốc và kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn vào lưới U19 Thái Lan năm 2019. Bản thân cầu thủ này cũng luôn có vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của các đội bóng mình thi đấu.

Từ U21 Phố Hiến giành ngôi á quân giải U21 quốc gia, quán quân U19 quốc gia trong màu áo PVF và cùng đội tuyển U19 Việt Nam vượt qua Vòng loại U19 châu Á…, Công Đến cho biết công lớn thuộc về lò đào tạo PVF, nơi được xem là gia đình thứ 2 của mình.

Thầy Park đã chốt danh sách 24 cầu thủ lên hội quân tại U22 Việt Nam 

Bên cạnh những gương mặt mới, HLV Park Hang Seo cũng gọi một số gương mặt thân quen. Có thể kể đến trường hợp 2 cầu thủ SLNA là Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt hay Dụng Quang Nho (HAGL).

Ngoài ra, Nhâm Mạnh Dũng - tiền đạo đang chơi rất ấn tượng trong màu áo U21 Viettel cũng được lựa chọn. Tuy nhiên, ông Park lại điền anh vào danh sách các... hậu vệ. Bản thân Mạnh Dũng khi lên đội tuyển U22 Việt Nam cũng thường được xếp vào vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ lệch trái.

SLNA đóng góp 2 cái tên trong danh sách này 

 U22 Việt Nam sẽ hội quân tập luyện trở lại vào ngày 18/12 tới. Đội sẽ là quân xanh của đội tuyển Việt Nam trong hai ngày 23 và 27/12.

 Danh sách 24 cầu thủ lên U22 Việt Nam, chuẩn bị đấu giao hữu tuyển Việt Nam:

Thủ môn: Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Trần Liêm Điều (Nam Định), Phạm Mạnh Cường (Viettel)

Hậu vệ: Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Cao Trần Hoàng Hùng (Bóng đá Huế), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Văn Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Phan Văn Hiếu (Nam Định); Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt (SLNA); Dụng Quang Nho (HAGL), Huỳnh Công Đến (PVF)

Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Bóng đá Huế); Lê Xuân Tú, Trần Văn Đạt (Hà Nội); Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu).

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?