Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ số trận cầu thủ U22 Việt Nam cần vượt qua để lọt vào mắt xanh thầy Park

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 19:59
3.2/5 của 5 đánh giá
Để tuyển chọn những gương mặt sáng giá nhất trong đợt tập trung của U22 Việt Nam, thầy Park vừa đưa ra quyết định về số trận đấu mà các cầu thủ cần phải vươt qua nhằm ghi điểm trong mắt vị chiến lược gia này.

HLV Park Hang Seo đã triệu tập 48 cầu thủ vào danh sách U22 Việt Nam tập trung trong đợt này. Tuy nhiên, do chấn thương dây chằng cổ chân, cầu thủ trẻ thuộc biên chế SLNA là Lê Thanh Lâm đã phải nói lời chia tay với đội tuyển. Bởi vậy, trong danh sách hiện tại của U22 Việt Nam chỉ còn 47 cái tên.

Để tuyển chọn các cầu thủ xuất sắc nhất, mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định chia từng ấy gương mặt ra thành 2 nhóm, thi đấu nội bộ mỗi nhóm 3 trận lần lượt vào các ngày 21/8, 24/8 và 27/8 tới tại sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Ngoài việc phân chia các nhóm cầu thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đồng thời phân công công việc cụ thể cho từng người quản lý tại các nhóm. Ở nhóm A, ban huấn luyện gồm trợ lý HLV Lee Young-jin phụ trách chính, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, HLV Lưu Danh Minh và Đinh Hồng Vinh, bác sỹ Choi, Tuấn Nguyên Giáp; trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Đội trưởng nhóm này là Bùi Hoàng Việt Anh. Nhóm này có 24 cầu thủ

U22 Việt Nam sẽ có tổng cộng 6 trận đấu nội bộ trong 3 ngày 

Trong khi ấy, nhóm B có 23 cái tên. Ban huấn luyện bao gồm trợ lý HLV Kim Han-yoon, Nguyễn Thế Anh, Park Sung-gyun, bác sỹ Trần Anh Tuấn, trợ lý ngôn ngữ Trần Thắng. Đội trưởng nhóm này là Trương Tiến Anh.

Sau khi phân công cụ thể các nhóm và người quản lý, thời gian cho các nhóm thi đấu nội bộ cũng đã được ấn định. Cụ thể, vào 17h các ngày 21/8, 24/8 và 27/8, nhóm A sẽ thi đấu trước và tới 19h, nhóm B sẽ bắt tay vào tập luyện.

Đây là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với thầy Park 

Do mỗi nhóm sẽ chia làm 2 đội nhỏ thi đấu nên trong 3 ngày, sẽ có tổng cộng 6 trận đấu được diễn ra. Đây là bước tập dượt đầu tiên của U22 Việt Nam ở đợt tập trung này đồng thời là cơ hội cho các cầu thủ ghi điểm trong mắt thầy Park.

U22 Việt Nam chính là lực lượng sẽ tham dự Sea Games 31 diễn ra tại chính đất nước chúng ta vào năm 2021. Bởi vậy, việc bảo vệ danh hiệu và đăng quang ngôi vương khu vực vẫn sẽ là mục tiêu mà thầy Park cùng các học trò hướng đến.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?