Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo chọn ra… 2 đội trưởng cho U22 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 16:12
3.6/5 của 9 đánh giá
Trước khi chính thức đi vào những bài tập luyện, HLV Park Hang Seo đã chọn ra những người trong ban cán sự và có tới 2 cầu thủ được chọn làm đội trưởng cho U22 Việt Nam.

Trước thông tin các giải đấu quốc tế, cụ thể là các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 đã bị hoãn lại sang đến năm sau, HLV Park đã hoãn tập trung của ĐTQG và triệu tập các cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam.

Có tới 48 cái tên được vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lên đội tuyển U22 trong đợt tập trung lần này và đây sẽ là cơ hội để HLV Park có thể nắm bắt được tất cả những tài năng trẻ sáng giá nhất ở độ tuổi U22.

Chính vì quân số của đợt tập trung này là rất đông, nên HLV Park Hang Seo đã phải chia ra làm 2 ekip để dễ dàng quản lý các cầu thủ cũng như chọn ra ban cán sự cho mỗi đội.

HLV Park Hang Seo đã phải chia ra 2 ekip cho ĐT U22 Việt Nam tập luyện

Ở đội 1, trung vệ của CLB Hà Nội FC – Bùi Hoàng Việt Anh được chọn làm đội trưởng, đây là một quyết định thiên về mặt chuyên môn khi cầu thủ trẻ này đang thay thế cho 2 người đàn anh Đình TrọngDuy Mạnh và kinh nghiệm thi đấu cũng như chuyên môn của cầu thủ này giúp anh có được sự tin tưởng của HLV Park.

Đặng Văn Lắm sẽ là đội phó của đội 1, cầu thủ trẻ này cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng tại V-League và trở thành trung tâm hàng tiền vệ của SLNA.

Việt Anh (trái) là đội trưởng của đội 1 trong đợt tập trung của ĐT U22 Việt Nam

Bên phía đội 2, Trương Tiến Anh là người đeo băng thủ quân, trong khi đó, Dụng Quang Nho của HAGL sẽ đảm nhiệm vai trò đội phó sau khi ở lần tập trung trước anh chính là thủ quân của ĐT U22 Việt Nam.

Cả 2 ekip này sẽ lần lượt được 2 trợ lý của HLV Park và ông Lee Young Jin và Kim Han Yoon giám sát.

Từ ngày mai (18/8), ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào tập luyện với việc bảo vệ y tế nghiêm ngặt đến từ LĐBĐ Việt Nam, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang chưa được kiểm soát hoàn toàn và tình hình sức khỏe của các cầu thủ cũng như cộng đồng cần được ưu tiên hàng đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?