Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khát khao tái xuất cùng Hà Nội FC, Văn Hậu bỏ qua lợi ích cá nhân

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 18:05
2.6/5 của 116 đánh giá
Dù đang trong thời gian nghỉ phép song với quyết tâm và khát khao tái xuất, Đoàn Văn Hậu đã chủ động xin Ban huấn luyện Hà Nội FC cho tập luyện ngay từ chiều nay.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Tôi cho Văn Hậu về thăm nhà sau gần một năm ở nước ngoài, nhưng Thái Bình đang có người nhiễm nCoV nên cậu ấy muốn không về. Văn Hậu xin nghỉ hôm nay để đưa bố mẹ đi chơi Hà Nội nhưng đến trưa lại chủ động xin tập. Tôi đã trao đổi với Văn Hậu. Cậu ấy cho biết vẫn rèn luyện bình thường khi giải Hà Lan dừng cũng như thời gian cách ly tại Quảng Ninh, nên duy trì được thể lực”. 

Chiều nay (17/8), Ban huấn luyện tạo điều kiện cho Văn Hậu ra sân tập cùng các đồng đội Hà Nội FC. Sau gần 1 năm xa cách, việc gặp lại những đàn anh Văn Quyết, Thành Lương cùng các đồng đội Quang Hải, Văn Kiên đem đến một cảm xúc dạt dào đối với Văn Hậu - cầu thủ đã có cả 1 giải sang Hà Lan đầu quân cho Heerenveen. 

Trong thời gian thi đấu cho SC Heerenveen, Văn Hậu chỉ được vào sân bốn phút ở đội một tại Cup Quốc gia, còn lại chủ yếu chơi cho đội trẻ. CLB Hà Nội sẵn sàng tạo điều kiện cho Văn Hậu ở lại thêm bằng việc hỗ trợ kinh phí, nhưng đàm phán bất thành vì Heerenveen không đưa ra được lộ trình chuyên môn. Văn Hậu về Việt Nam ngày 2/8 và đã hoàn thành nhiệm vụ cách ly tại Quảng Ninh. "Văn Hậu đã trải qua áp lực của môi trường bóng đá cao hơn nên trở về đây, cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để bắt nhịp. Trong đội, mọi người vẫn giữ tình cảm tốt nhất cho Văn Hậu và trông đợi cậu ấy trở lại", HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Dù được tạo điều kiện cho nghỉ ngơi 

Việc Đoàn Văn Hậu trở lại trước thời điểm mùa giải 2020 có thể tái xuất dự kiến vào gần giữa tháng 9, chẳng khác nào đội bóng của bầu Hiền chiêu mộ được một ‘tân binh’ hạng sang. HLV Chu Đình Nghiêm kỳ vọng quá trình 1 năm trưởng thành ở châu Âu sẽ giúp Văn Hậu trở thành mảnh ghép quan trọng và đắt giá ở hàng phòng ngự đang thủng lỗ chỗ.

“Tôi đã có kế hoạch đặc biệt để sử dụng Văn Hậu trong cả vai trò trung vệ lẫn hậu vệ trái. Đó đều là những vị trí Hậu từng đá ở CLB Hà Nội trước khi sang Heerenveen cũng như đội tuyển quốc gia, đội U.22 Việt Nam. Văn Hậu là cầu thủ đa năng. Đội Hà Nội sẽ có lợi thế hơn trong những pha bóng bổng và tình huống cố định”.

Song Văn Hậu vẫn xin ban lãnh đạo Hà Nội FC cho phép ra sân ở buổi tập vào chiều ngày 17/8

Hà Nội đang đứng thứ 4 với 18 điểm sau 11 vòng. HLV Chu Đình Nghiêm hy vọng khi có đủ quân số, đội bóng của ông sẽ sớm thu hẹp khoảng cách 5 điểm với đội đang dẫn đầu CLB Sài Gòn.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?