Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Văn Hậu tươi cười trong buổi tập đầu tiên với Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 19:13
2.9/5 của 259 đánh giá
Sau một năm thi đấu tại trời Âu, Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập đầu tiên cùng với các đồng đội ở Hà Nội FC. Trở lại sau quãng thời gian dài không được ra sân, cầu thủ sinh năm 1999 không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc.

Sau quãng thời gian gần 1 năm thi đấu tại SC Heerenveen (Hà Lan), Văn Hậu đã trở về Việt Nam vào ngày 2/8. Giống như nhiều người khác, cầu thủ sinh năm 1999 phải trải qua 14 ngày cách ly trong thời điểm mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và gây ra những hậu quá khó lường tại Việt Nam.

Vào ngày 16/8, Văn Hậu đã hoàn thành 14 ngày cách ly của mình. Anh được ban lãnh đạo Hà Nội FC cho phép trở về thăm gia đình sau khi đã xa nhà gần 1 năm qua, tuy nhiên, do khát khao trở lại, Văn Hậu đã từ chối đặc quyền ấy.

Theo đó, anh đã xin ban lãnh đạo đội bóng thủ đô cho phép ra sân tập luyện cùng các đồng đội vào buổi chiều ngày 17/8. Quãng thời gian dài không được thi đấu khiến cho hậu vệ gốc Thái Bình rất khao khát trở lại sân tập. Bởi vậy, xuất hiện trước ống kính truyền thông, cầu thủ này không giấu được niềm vui cũng như sự hạnh phúc.

Văn Hậu xuất hiện với vẻ mặt hạnh phúc sau khi có buổi tập đầu tiên với Hà Nội FC

Nụ cười luôn nở trên môi là những điều mà ai cũng thấy ở Văn Hậu trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Trước khi về Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1999 cũng không được ra sân suốt thời gian dài vì dịch Covid-19 đã khiến cho các giải đấu tại nước này buộc phải huỷ bỏ. 

Tuy không ra sân song Văn Hậu vẫn duy trì việc tập luyện để có thể lực tốt nhất, ngay cả khi đi cách ly sau khi trở về nước. Hiện tại, dù đã có thể hội quân cùng các đồng đội song cầu thủ mới trở về từ châu Âu vẫn sẽ phải chờ khá lâu nữa mới có thể ra sân cùng đại diện thủ đô.

Anh rất khao khát tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian dài không thi đấu 

Các giải bóng đá ở Việt Nam hiện chưa hẹn ngày tái xuất vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Dù vậy, việc hậu vệ này trở về rõ ràng là tin vui dành cho HLV Chu Đình Nghiêm bởi Văn Hậu là sự bổ sung chất lượng nơi hàng phòng ngự đội bóng. Trong bối cảnh cả Duy Mạnh lẫn Đình Trọng đều chấn thương dài hạn, Văn Hậu chính là cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ ở màu áo nhà đương kim vô địch V-League.

Chùm ảnh Văn Hậu tươi rói khi trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?