Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam lên đường chinh phục U23 châu Á

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 16:48
5/5 của 1 đánh giá

Chiều ngày 1/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Thái Lan chinh phục vòng chung kết U23 châu Á.

Sau khi xuất sắc giành tấm huy chương vàng SEA Games 30, U23 Việt Nam đã ngay lập tức bước vào quá trình chuẩn bị cho U23 châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc và 1 tuần tập luyện tại TP.HCM.

Và sau gần 3 tuần chuẩn bị, hôm nay (1/1), U23 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Thái Lan chinh phục U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã lên đường sang dự VCK U23 châu Á vào chiều 1/1

Do có khá nhiều đồ đạc cần di chuyển nên VFF đã bố trí một xe đi trước, còn các cầu thủ và HLV Park Hang Seo đã xuất phát sau đi từ khách sạn đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Vì thời tiết tại TP.HCM đang khá dễ chịu nên các cầu thủ đang giữ được tinh thần và sức khỏe khá tốt. Không khí vui vẻ, hưng phấn của cả đội có thể dễ dàng nhận ra từ khi rời khách sạn cho đến khi đã đến sân bay làm thủ tục.

Các cầu thủ đang có được tinh thần khá tốt

Theo quan sát của các phóng viên, cả đội đang có được sức khỏe và tinh thần tốt nhất. Ngay cả những cầu thủ đã bị chấn thương trước đó là Đình Trọng, Trọng Hùng và Thanh Thịnh cũng đã rất khỏe mạnh và hào hứng trước giờ lên đường.

Đình Trọng cũng đã trở lại rất khỏe mạnh
Quang Hải rạng rỡ trước giờ lên đường
Đức Chinh luôn biết cách thu hút sự chú ý

HLV Park Hang Seo mang theo 25 cầu thủ lên đường. Cả đội sẽ tới Bangkok. Tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, đội sẽ có 5 ngày tập luyện, trong đó có 1 trận đấu tập với U23 Bahrain vào ngày 3/1.

Toàn đội sẽ có những chuẩn bị cuối cùng tại Bangkok

Thầy Park sẽ thông qua phép thử cuối cùng là trận giao hữu với Bahrain vào ngày 3/1 để đưa ra danh sách chính thức. Sau đó, U23 Việt Nam mới di chuyển xuống Buriram để chuẩn bị cho trận đấu ra quân với đội tuyển U23 UAE.

Ông thầy người Hàn sẽ chốt lại 23 thành viên chính thức của U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á trước trận ra quân gặp U23 UAE vào ngày 10/1 tới đây.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?