Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Đức lại gây bão MXH với loạt ảnh cưới đẹp như mơ

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, cặp đôi Văn Đức-Nhật Linh một lần nữa lại gây bão mạng xã hội khi tung ra loạt ảnh cưới đẹp như mơ.

Những ngày qua, Văn Đức-Nhật Linh luôn là từ khóa rất hot trên mạng xã hội. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi đã quyết định đánh nhanh thắng nhanh khi tiến tới hôn nhân. Và khi những bức ảnh về lễ ăn hỏi còn chưa hết nóng thì cặp tiên đồng ngọc nữ đã lại gây bão mạng xã hội khi tung ra loạt ảnh cưới đẹp như mơ.

Trên facebook cá nhân của mình, Nhật Linh chia sẻ những bức ảnh cùng dòng trạng thái: “Khép lại năm 2019 với nhiều kỷ niệm. Bước sang năm mới 2020, mong rằng chúng ta sẽ cố gắng hơn nữa trên con đường đã chọn nhé!”.

Lần đầu tiên Văn Đức-Nhật Linh công khai ảnh cưới

Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai ảnh cưới. Nó như một dấu mốc, một sự khẳng định và cũng là để đón chào năm mới, đón chào những khởi đầu tốt đẹp.

Với concept mang tone màu chủ đạo là màu hồng, Nhật Linh và Văn Đức xuất hiện nổi bật không khác gì một bộ phim ngôn tình đầy lãng mạn.

Bộ ảnh lãng mãn với tone màu hồng chủ đạo

Trong khi cô dâu Nhật Linh xúng xính trong 2 bộ váy cô dâu màu trắng, hồng cùng những đóa hoa cưới thì chú rể Văn Đức trông chững chạc và trưởng thành hơn trong bộ suit màu xám.

Văn Đức đúng chuẩn soái ca

Đây là hình ảnh khá lạ lẫm của Đức Cọt vì người hâm mộ vốn đã quen với hình ảnh quần đùi áo số của anh trên sân cỏ. Dẫu vậy đồ Tây chỉ khiến Văn Đức đã đẹp trai nay lại càng đẹp trai hơn.

Cặp đôi đẹp như bước ra từ truyện tranh
Hạnh phúc ngập tràn được cặp đôi thể hiện

Năm 2020 sẽ là năm quan trọng với Đức khi phía trước anh là mùa giải bận rộn cùng CLB ở V.League và đội tuyển quốc gia ở các mặt trận quan trọng là vòng loại World Cup cũng như AFF Cup.

Lễ thành hôn của Văn Đức cùng bạn gái sẽ diễn ra vào ngày mùng 6 tết âm lịch tới đây. Và khi ấy Đức Cọt sẽ chính thức làm “chồng người ta”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?