Bạn muốn tắt quảng cáo?

U23 Việt Nam nhận đặc quyền hơn cả Hàn Quốc, Nhật Bản tại VCK U23 Châu Á 2020

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Tại giải đấu năm nay diễn ra tại Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam bất ngờ nhận được một “đặc quyền” mà ngay cả những đại diện hàng đầu như Hàn Quốc và Nhật Bản cũng không thể có được.

Tại VCK U23 Châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng D, cùng với những cái tên như UAE, Triều Tiên, Jordan. Việc nằm ở bảng đấu cuối này đã bất ngờ cho ĐT U23 Việt Nam một “đặc quyền”, đó là được chốt danh sách đăng ký các cầu thủ muộn hơn so với các đối thủ khác từ 1 đến 2 ngày.

Theo quy định đến từ BTC giải đấu, 10 ngày trước khi VCK U23 Châu Á khởi tranh, các đội tuyển phải gửi được danh sách sơ bộ 23 cầu thủ cho AFC để kịp triển khai những thủ tục liên quan đến công tác tổ chức giải đấu. Tuy nhiên, hạn muộn nhất để thay thế cầu thủ là 6 tiếng trước khi tham dự trận đấu đầu tiên.

Lịch thi đấu vòng bảng của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, các đội bóng ở bảng A,B,C sẽ phải đưa ra danh sách chính thức sớm hơn các đội tuyển ở bảng D như U23 Việt Nam và đây là một lợi thế dành cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Ở bản danh sách sơ bộ gửi AFC, HLV Park Hang Seo đã gạch tên hậu vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Việc Đình Trọng vắng mặt đã gây ra sự lo lắng và tiếc nuối nơi các CĐV bóng đá nước nhà, tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể trở lại vì đây chưa phải là bản danh sách cuối cùng. 

Đình Trọng vắng mặt trong danh sách sơ bộ HLV Park gửi AFC

Hậu vệ của câu lạc bộ Hà Nội FC vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương dài hạn và đó là lý do HLV Park Hang Seo bỏ ngỏ khả năng đưa anh vào trong danh sách chính thức tham dự sắp tới.

ĐT U23 Việt Nam hiện tại vẫn đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, dự kiến thầy trò HLV Park sẽ có 3 buổi tập và 1 trận đấu giao hữu kín với U23 Bahrain và đây sẽ là những bài test để vị chiến lược gia người Hàn Quốc chọn lọc ra đội hình tối ưu nhất.

Trận đấu đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam tại giải đấu lần này chính là cuộc đối đầu với ĐT U23 UAE vào ngày 10/1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?