Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA ấn định địa điểm diễn ra chung kết cúp C1

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 18:09
5/5 của 1 đánh giá
Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đã quyết định đổi địa điểm diễn ra trận chung kết cúp C1 mùa này. Trận đấu này sẽ không thể diễn ra trên sân Wembley như mong muốn của Chelsea và Man City.

Trận chung kết cúp C1 châu Âu theo kế hoạch ban đầu ​​diễn ra tại sân vận động Ataturk ở Istanbul vào ngày 29/5.

UEFA đã buộc phải xem xét các địa điểm thay thế sau khi dịch COVID-19 bùng nổ ở Thổ Nhĩ Kỳ, khiến chính phủ Vương quốc Anh đưa quốc gia này vào danh sách đen về nhập cảnh.

Những nỗ lực chuyển trận đấu này đến sân Wembley đã sụp đổ, bởi chính phủ Vương quốc Anh và UEFA không thể đạt được thỏa thuận về việc miễn cách ly đối với hơn 2.000 quan chức, nhân viên và đội ngũ truyền thông cho trận đấu được diễn ra tại Wembley.

Sân Dragao là nơi tổ chức trận chung kết cúp C1

Hiện tại, UEFA đã xác nhận trận đấu sẽ diễn ra tại sân Estadio do Dragao, sân nhà của CLB Porto với sức chứa 50.000 khán giả. Sẽ có 12.000 người hâm mộ của hai đội bóng Anh được tới sân theo dõi trực tiếp.

Nếu trận đấu này được diễn ra trên sân Wembley, sẽ có 22.500 khán giả được vào sân, tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Bồ Đào Nha không nằm trong danh sách đen của Vương quốc Anh về nhập cảnh, đồng nghĩa với việc những người hâm mộ Chelsea và Man City tới quốc gia này sẽ không phải cách ly y tế khi trở về.

Các fan của hai đội cũng đã nhanh chóng nắm bắt được thông tin này. Giá chuyến bay đến Bồ Đào Nha đã tăng vọt trong tuần này, ngay cả khi các cuộc đàm phán tại Wembley chưa kết thúc.

Một chuyến bay khứ hồi từ Stansted của Anh đến Porto niêm yết giá 200 bảng vào sáng 11/5, đã tăng vọt gấp ba lần lên 623 bảng vào chiều ngày 12/5.

Chelsea và Man City sẽ chạm mặt nhau trên đất Bồ Đào Nha

Giá vé rẻ hơn vẫn được bán cho những người sẵn sàng đi vào sáng sớm hoặc sử dụng các đường bay gián tiếp.

Các chuyến bay đến Lisbon cũng đã tăng lên, vì những suy đoán ban đầu cho thấy thủ đô của Bồ Đào Nha có thể là nơi tổ chức trận đấu. Có thể thấy, người hâm mộ từ nước Anh đã sớm nắm bắt được việc trận chung kết rất được đón chờ chắc chắn sẽ được chuyển tới Bồ Đào Nha.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?