Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA hé lộ thời gian tổ chức trận chung kết cúp C1 và C2

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 07:43
2.3/5 của 3 đánh giá
Tương lai của cúp C1 là một trong những chủ đề được bàn luận sôi nổi nhất trong thời gian qua. Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã thông báo tiến hành cuộc họp để đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, thời gian diễn ra trận chung kết cúp C1 và C2 đã phần nào được hé lộ.

Theo thông tin đã đưa, UEFA vừa qua đã có thông báo sẽ tiến thành một cuộc họp vào ngày 23/4. Nội dung của buổi họp này tiếp tục là cách kết thúc mùa giải 2019-2020 như thế nào. Đây là vấn đề hết sức hóc búa khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức nghiêm trọng. Các giải đấu đều bị hoãn vô thời hạn.

Tham dự cuộc họp sẽ có đại diện của 55 hiệp hội bóng đá thành viên và tổng thư ký của UEFA. Theo một số nguồn tin thân cận, UEFA nhiều khả năng sẽ yêu cầu các giải VĐQG buộc phải kết thúc trước tháng 9. Khả năng kết thúc ngay lập tức cũng như quy định với đội vô địch và xuống hạng cũng sẽ được mang ra thảo luận.

Thời gian diễn ra trận chung kết cúp C1 đã được ấn định

Tương lai của hai giải đấu C1 và C2 cũng được hé lộ. Theo đó, trận chung kết cúp C1 sẽ được tổ chức tại Istanbul dự kiến vào ngày 29/8. Trận đấu cuối cùng tại Europa League sẽ diễn ra tại Gdansk 3 ngày trước đó. Hiện tại, cả hai mốc thời gian này vẫn đang tiếp tục được xem xét.

  • Xem thêm: 

Trước khi đến với trận chung kết, các vòng đấu khác cũng sẽ được sắp xếp. Theo đó, các trận đấu thuộc vòng 1/8 sẽ diễn ra sớm nhất có thể. Vòng tứ kết được tổ chức vào tháng 7 còn bán kết là vào tháng 8.

Các trận đấu tại Europa League sẽ khó sắp xếp hơn

Nếu những tính toán kể trên phá sản, UEFA cũng đã lên kế hoạch tổ chức giải đấu tại một địa điểm nhất định và diễn ra trong thời gian 1 tuần. Hiện tại, mới chỉ có 4 cái tên đã chắc chắn góp mặt tại vòng tứ kết cúp C1 là: PSG, Leipzig, và . Trong số những trận còn lại, đáng chú ý nhất chính là cuộc đụng độ giữa và tại Etihad.

  • Xem thêm: 

Với Europa League thì tình hình phưc tạp hơn bởi tất cả các trận lượt về tại vòng 1/8 đều chưa thi đấu. Thêm vào đó, việc thu xếp cho những đội bóng ở ổ dịch lớn như Tây Ban Nha hay Italia cũng hết sức khó khăn. Cùng chờ đón những quyết định tiếp theo của UEFA.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?