Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA tiếp tục họp trực tuyến, cái kết của cúp C1 và C2 sắp sáng tỏ

Thứ Năm, ngày 16/04/2020 - 22:22
5/5 của 1 đánh giá
UEFA đã hơn một lần họp với các liên đoàn thành viên, bàn về kế hoạch của các giải đấu. Vào tuần tới, cơ quan quản lý bóng đá châu Âu và các liên đoàn trên khắp châu lục sẽ tiếp tục họp về cách giải quyết mùa giải 2019-20 của các giải đấu trong nước và châu lục.

UEFA đã thông báo họ sẽ tổ chức một cuộc họp vào tuần tới, để một lần nữa thảo luận về cách kết thúc mùa giải 2019-20.

Bóng đá trên khắp châu Âu đã bị tạm dừng gần như hoàn toàn do đại dịch Covid-19, hai giải đấu hàng đầu là cúp C1 và cúp C2 đều bị hoãn lại vì lý do an toàn cho cộng đồng.

UEFA sẽ tổ chức thêm một cuộc họp trực tuyến

Chưa có giải pháp chính thức nào được đưa ra về cách kết thúc các giải đấu mùa này. UEFA vừa tuyên bố ủy ban điều hành của họ sẽ họp trực tuyến ngày 23/4, để thảo luận về những diễn biến mới nhất liên quan đến tác động của dịch bệnh đối với bóng đá châu Âu.

Cuộc họp sẽ có thể bao gồm việc quyết định thời điểm kết thúc các giải đấu của UEFA mùa này và cách tốt nhất để tổ chức cúp C1 và cúp C2 mùa giải 2020-21.

Tổng thư ký của UEFA và đại diện của 55 hiệp hội thành viên cũng sẽ gặp nhau vào ngày 21/4, để xem xét tình hình của các giải đấu trong nước và châu Âu.

Cuộc họp sẽ bao gồm việc trao đổi xem các giải đấu nên được hủy bỏ hay tiếp tục, liệu có nên tính luôn các bảng xếp hạng hiện tại hay không, cách tổ chức tốt nhất trong mùa giải tới và những đội bóng nào sẽ là đại diện của các quốc gia trong các giải đấu cấp châu lục.

Có thể lịch thi đấu phần còn lại của cúp C1 và cúp C2 sẽ được đưa ra

UEFA đã phủ nhận việc họ đặt hạn chót để cúp C1 mùa này hoàn thành vào ngày 3/8. Báo chí Đức tuyên bố chủ tịch của UEFA, Aleksander Ceferin đã đưa ra những tuyên bố này. Tuy nhiên, điều này sau đó đã bị từ chối trong một tuyên bố chính thức của UEFA, khẳng định cả ông Ceferin và UEFA đều chưa ấn định ngày cúp C1 2019-20 phải kết thúc.

UEFA cho biết các cuộc đàm phán đang diễn ra với các giải đấu và câu lạc bộ trên khắp châu Âu về việc khi nào các giải đấu có thể kết thúc, và các trận đấu có thể được diễn ra vào cuối tháng 8, nếu đây là điều cần thiết.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?