Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery bật mí cái tên khiến ông "sợ hãi" khi đối đầu Arsenal

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 14:11
3.1/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận lượt về vòng bán kết cúp C2 với Arsenal, Unai Emery đã lên tiếng thừa nhận Villarreal vẫn là đội cửa dưới khi đem so sánh với Pháo thủ.

Trận lượt về giữa Arsenal và sẽ diễn ra vào lúc 2:00 ngày 7/5 trên sân Emirates của Pháo thủ. Đặc biệt đây sẽ là ngày trở về mái nhà xưa đầy cảm xúc của Unai Emery, nơi ông đã trải qua đủ mọi cay đắng ngọt bùi chỉ trong gần 2 năm làm HLV trưởng tại đây. 

>> Xem thêm:

Unai Emery có gần 2 năm đáng quên ở Arsenal

Thành công lớn nhất của HLV người TBN khi làm việc ở Anh chính là việc đưa Arsenal lọt vào trận chung kết cúp C2 vào năm 2019. Trên hành trình này của Emery và Arsenal, Pierre được coi là người hùng của đội bóng. Tiền đạo người Gabon đã ghi một cú hattrick vào lưới Valencia ở trận lượt về để giúp Arsenal giành chiến thắng hủy diệt và tiến vào trận chung kết. 

>> Xem thêm:

Trong mùa giải trọn vẹn duy nhất mà Emery làm việc tại Arsenal, ông cũng đã giúp Aubameyang giành danh hiệu chiếc giày vàng của giải Ngoại hạng Anh. Khi được hỏi rằng liệu cựu tiền đạo của Dortmund có còn nằm trong tốp những chân sút xuất sắc nhất hay không, Emery đáp:

“Aubameyang đã, đang và sẽ luôn luôn là một sát thủ thực sự. Cậu ấy đã trải qua một quãng thời gian khó khăn khi phải nhập viện vì mắc sốt rét tuy nhiên giờ đây cậu ấy đã trở lại. Aubameyang chính là vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh khi tôi còn làm việc ở đó. Kỹ năng săn bàn và nền tảng thể chất của cậu ấy là vô cùng đáng nể”, Emery vẫn đánh giá rất cao cậu học trò cũ.

“Đương nhiên Aubameyang sẽ làm việc hết mình và cống hiến tất cả cho Arsenal ở trận lượt về sắp tới. Nếu cậu ấy thực sự trình diễn được phong độ tốt nhất của mình, tôi sợ rằng Villarreal sẽ gặp khó”

Aubameyang vẫn được Emery đánh giá rất cao dù phong độ trồi sụt

Tàu ngầm vàng đang là đội có lợi thế về mặt tỷ số với việc đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi. Mặc dù vậy, Emery vẫn tin rằng khả năng lọt vào trận chung kết là vẫn còn.

“Kết quả ở trận lượt đi không khiến tôi thay đổi cách nhìn về cuộc chạm trán này trước khi nó diễn ra. Arsenal được đánh giá cao hơn trước trận lượt đi và bây giờ vẫn vậy.”

“Lịch sử đội bóng, chất lượng đội hình và đẳng cấp của những cá nhân của Arsenal vẫn là vượt trội so với chúng tôi. Họ vẫn là đội bóng “cửa trên” trong khi đó tôi cho rằng Villarreal đang ở “chiếu dưới” trước khi bước vào trận lượt về”, Emery phát biểu đầy sự cẩn trọng.

Video highlight Villarreal vs Arsenal - Bán kết lượt đi cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?