Bạn muốn tắt quảng cáo?

Va chạm mạnh với đồng đội ở Everton, Michael Keane lập tức nhập viện

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 10:31
5/5 của 1 đánh giá

HLV của CLB Everton, Marco Silva xác nhận hậu vệ Michael Keane đã phải đưa vào viện trong tình trạng rất xấu. Cầu thủ này đã vô tình va chạm mạnh với người đồng đội Idrissa Gueye trong trận đấu gặp Bournemouth vào hôm qua.

Tham khảo thêm:

Keane đã được các nhân viên y tế tại sân Dean Court lập tức đưa đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra tình trạng sức khỏe sau pha va chạm ở phút thứ 90+6. Cầu thủ này đã gục ngay trên sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của bình oxy sau pha bóng đó.

Ngoài ra, trung vệ 25 tuổi này còn phải đeo một chiếc nẹp cổ khi được đem ra ngoài sân bằng cáng. Thay thế cho anh là Kurt Zouma, trung vệ mới được Everton đưa về tại kỳ chuyển nhượng hè.

Cả Keane và Gueye đã cố gắng ngăn cản đường chuyền của đối phương và họ đã húc mạnh vào đầu nhau. Tuy nhiên, chỉ có Keane gục tại sân, Gueye vẫn bình an vô sự.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Keane

HLV của Marco Silva đã thông báo với cánh báo chí về tình trạng sức khỏe của Keane. Cụ thể, cầu thủ này đang được theo dõi sát sao nhưng chưa thể đưa ra các kết luận chính xác nhất về tình trạng chấn thương hiện tại.

“Điều quan trọng nhất chính là Keane đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. Nhưng thông tin sau đó vẫn chưa được các nhân viên y tế thông báo lại cho tôi”.

“Anh ấy nhập viện trong tình trạng không đến nỗi quá tồi tệ như tôi nghĩ. Tôi mong rằng mọi chuyện sẽ ổn và đang chờ đợi những kết luận cuối cùng”.

Keane đã ghi bàn nhân đôi cách biệt trong trận hòa 2-2 trước Bournemouth của Everton thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 bàn thắng ở những phút cuối trận của Joshua King và Nathan Ake đã giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Keane đã ghi bàn trong trận đấu kém may mắn của anh

Trung vệ người Anh có nguy cơ cao vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Everton tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần sau. Khi đó, thầy trò ông Silva sẽ có cuộc tiếp đón Rotherham trên sân nhà Goodison Park.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?