Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde: “Có Messi là Barcelona đã sở hữu trong tay một lợi thế lớn”

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 08:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Alaves giúp Barcelona giành 3 điểm, Lionel Messi đã nhận được nhiều lời tán dương của HLV Ernesto Valverde.

Sau trận Siêu Kinh Điển đáng thất vọng, Barcelona cũng nhanh chóng tìm lại hình ảnh của mình trên sân nhà bằng chiến thắng trước nhược tiểu Alaves. Ở trận đấu này, Lionel Messi tiếp tục có thêm bàn thắng đẹp mắt và chạm cột mốc 50 bàn thắng ghi được cho CLB và ĐTQG ở 9/10 năm gần nhất. Đây là thành tích khủng khiếp mà khó có một ngôi sao nào đạt được. 

Ở tình huống này, Messi bị bao vây bởi rất đông cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, anh vẫn tung ra được cú sút căng như kẻ chỉ từ khoảng cách lên đến 30 mét. Nói về cậu học trò cưng người Argentina, HLV Ernesto Valverde đã dành nhiều lời tán dương.

Barcelona tiếp tục bay cao trên đôi cánh Messi

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết: “Mọi trận đấu luôn đòi hỏi nhiều thứ để giành chiến thắng. Khi Deportivo ghi bàn, họ đã tự tin hơn và vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng Leo đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Kể từ sau khoảnh khắc đó, trận đấu đã diễn biến theo chiều hướng khác”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Hiệp một diễn ra rất tốt nhưng chúng tôi hơi mất kiểm soát đầu hiệp hai. Dẫu vậy, mọi thứ đã trở lại quỹ đạo khi chúng tôi có bàn thứ 3”.

Messi chạm cột mốc 50 bàn thắng ghi được cho CLB và ĐTQG ở 9/10 năm gần nhất

“Những bàn thắng như thế luôn được tạo ra bởi Messi. Chúng ta đã được chứng kiến sự phi thường của cậu ấy rất nhiều lần. Cậu ấy luôn có khả năng tạo ra sự khác biệt và việc chúng tôi có Messi là một lợi thế lớn. Cậu ấy có thể xuất hiện và mang lại cho bạn bàn thắng từ bất cứ đâu”. HLV Valverde kết luận

Thắng lợi đậm đà 4-1 trước Deportivo Alaves giúp Barcelona tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng của mình. Mùa giải năm nay là một mùa giải khó khăn với Leo Messi và các đồng đội, chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn nóng bỏng của mùa giải.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?