Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde “nắn gân” tam tấu của Barcelona trước trận Praha

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 05:54
5/5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Slavia Praha ở cuộc so tài tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League song không vì thế mà HLV Ernesto Valverde tỏ ra chủ quan. Mới nhất, ông vừa có những dặn dò đồng thời cảnh báo tới tam tấu của đội bóng.

Ở chiến thắng ấn tượng 3-0 mà Barcelona giành được trước Eibar tại vòng 9 La Liga diễn ra hôm 19/10, lần đầu tiên các fan hâm mộ của đội bóng này được chứng kiến tam tấu Messi – Griezmann – Suarez cùng lập công. Chính điều đó khiến cho họ rất vui mừng đồng thời vô cùng tự tin trong các cuộc so tài sắp tới.

Tất cả những cổ động viên Barcelona đều kì vọng trận đấu với Slavia Praha vào rạng sáng ngày 24/10 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng sẽ tiếp tục là cơ hội để những cầu thủ nói trên toả sáng rực rỡ. Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của fan hâm mộ, HLV Valverde lại tỏ ra rất cẩn trọng.

Chia sẻ trước thềm màn so tài này, chiến lược gia người TBN không quên cảnh báo các học trò về sức mạnh của đối thủ.

“Mọi sự chủ quan tại Champions League đều sẽ phải trả giá rất đắt, bởi vậy, chúng tôi không thể bước ra sân với tâm niệm của sự khinh địch. Họ là một đội bóng rất nguy hiểm và luôn chơi hết mình. Điều đó đã được chứng minh ở trận hoà trước Inter Milan. Bởi vậy, tôi tin rằng, đây sẽ là cuộc so tài khó khăn với chúng tôi”.

HLV Valverde cảnh báo tam tấu Messi – Griezmann – Suarez phải nhanh hơn và hiểu nhau hơn

Ngoài ra, HLV Valverde cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới tam tấu của Barcelona ở màn so tài này.

“Dĩ nhiên là tôi hạnh phúc sau khi chứng kiến 3 người họ đều đã ghi bàn trước Eibar. Tuy nhiên, họ cần phải chơi tốc độ và có sự hiểu nhau lớn hơn nữa ở trận đấu tới cũng như các màn so tài sau đó. Cả Suarez, Messi hay Griezmann đều là những cầu thủ đẳng cấp, bởi vậy, nếu có thể thi đấu với sự tương thông, họ sẽ là bộ ba không thể ngăn cản”.

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ 2 tại bảng F khi dù có cùng 4 điểm như Dortmund song họ kém hơn về chỉ số phụ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?