Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Bakel: “Đội bóng của Văn Hậu tốt hơn đội bóng của Công Phượng”

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 14:15
5/5 của 1 đánh giá

Van Bakel khẳng định rằng đội bóng của Văn Hậu có kế hoạch sử dụng cầu thủ rõ ràng hơn hẳn Sint-Truidense của Công Phượng.

Đoàn Văn Hậu vừa có 4 phút lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân tại sân cỏ Hà Lan. 4 phút vừa qua của Văn Hậu tại đội 1 của SC Heerenveen có thể không có quá nhiều điều để nói, nhất là về chuyên môn. Màn ra mắt của hậu vệ này cho đội bóng Hà Lan chỉ là một sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng hơn của Văn Hậu tại xứ sở hoa Tulip.

Điều này đập tan những chỉ trích cho rằng Văn Hậu tới SC Heerenveen chỉ bởi mục đích thương mại chứ không phải chuyên môn. Mới đây, cựu cầu thủ Danny van Bakel, người có vai trò rất lớn trong việc đưa Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan cũng đã khẳng định lại luận điểm này.

Cơ hội cho Văn Hậu tại SC Heerenveen thực sự rộng mở

 “Mọi đồn đoán đều không có căn cứ. Văn Hậu không phải bản hợp đồng thương mại của Heerenveen. Nếu bởi lý do đó, Heerenveen đã cho Hậu ra sân từ 3 tháng trước, khi cậu ấy mới tới đây”. 

“Tới Hà Lan, Hậu phải làm quen với môi trường mới, nơi những yếu tố như tốc độ, thể lực, kỹ thuật và chiến thuật đều ở đẳng cấp cao hơn. Mọi người đều suy nghĩ đơn giản về quyết định của Văn Hậu, nhưng việc chuyển từ V.League sang chơi bóng tại Hà Lan chưa bao giờ là điều dễ dàng”, Van Bakel phân tích. 

Van Bakel khẳng định Văn Hậu không phải là bản hợp đồng thương mại

Ngoài ra, cựu trung vệ Becamex Bình Dương còn cho rằng Heerenveen có kế hoạch sử dụng cầu thủ rõ ràng chứ không như Sint-Truidense (đội bóng hiện tại của Công Phượng):

“Heerenveen có kế hoạch dùng người rõ ràng, không như STVV, đội bóng mua 7 cầu thủ cho cùng vị trí. Trong khi Công Phượng thậm chí không được đăng ký thi đấu thì với Văn Hậu, dù chỉ ra sân 4 phút, chúng ta đều thấy được tình cảm của CLB và CĐV dành cho cầu thủ này. Đội bóng của Văn Hậu rõ ràng tốt hơn STVV”.

“Họ cho Văn Hậu 3 tháng đầu để làm quen nhịp độ thi đấu và 6 tuần để phục vụ các đội tuyển quốc gia. Sau đó, Heerenveen sẽ bắt đầu sử dụng cậu ấy. Với việc CLB đang sở hữu nhiều hậu vệ giỏi, riêng việc Hậu có những phút đầu tiên ra sân tại Hà Lan là tín hiệu đáng mừng”. Van Bakel cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?