Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk lên tiếng sau vụ cãi vã với Jurgen Klopp

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận thua 0-3 của đội bóng vùng Merseyside trước Napoli, trung vệ Virgil Van Dijk được cho là đã có những tranh cãi khá căng thẳng với HLV trưởng Jurgen Klopp, và mới đây chính hậu vệ người Hà Lan đã phải lên tiếng về điều này.

Tham khảo thêm:

Tour du đấu mùa hè trước khi Premier League diễn ra đang không hề suôn sẻ với Jurgen Klopp và các học trò, cụ thể là The Kop chưa có nổi 1 chiến thắng trong các trận đấu đã qua, thành tích tốt nhất mà đương kim vô địch UEFA Champions League có được là trận hòa trước Sporting Lisbon.

Mới đây, Liverpool lại tiếp tục phải nhận một kết quả không tốt nữa, lần này là thất bại với tỷ số 0-3 trước đội bóng đến từ Serie A – Napoli.

Hàng thủ của Liverpool dù có đầy đủ các gương mặt anh tài, đáng chú ý nhất phải là Virgil Van Dijk – trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, thế nhưng, chỉ mất có hơn 50 phút bóng lăn để các cầu thủ của Napoli chọc thủng lưới Lữ đoàn đỏ đến 3 lần.

HLV Jurgen Klopp đã rất không hài lòng với các học trò trong trận thua Napoli

Bầu không khí giữa các cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá căng thẳng trên sân và trung vệ người Hà Lan được cho là đã có những tranh cãi với HLV Jurgen Klopp. Trước sự lo lắng của các CĐV, hậu vệ 28 tuổi này đã phải chính thức lên tiếng.

“Chỉ là một vài sự trao đổi giữa tôi và ông ấy mà thôi, tôi nghĩ không có gì quá nghiêm trọng cả, tất cả mọi người đều cần phải trao đổi với nhau”, Van Dijk cho biết.

Van Dijk phủ nhận có những bất bình với HLV trưởng

“Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ chưa thể hiện được hết, trong các trận đấu đã qua, có những lúc cả đội vẫn có những pha phối hợp tốt và điều duy nhất chúng tôi cần là sự bình tĩnh”.

Mi Na

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?